Converse trở lại với bộ sưu tập hoàn toàn mới chào đón Pride Month

 Không chỉ là một trong những thương hiệu đi đầu trong tiến trình không sử dụng chất thải gây hại để chế tạo giày sneaker mà đối với cộng đồng LGBT Converse cũng luôn ủng hộ bằng những hoạt động tích cực. Cùng nhìn lại một số động thái tích cực trong thời gian vừa qua cũng như những mẫu giày được hãng phát hành trong thời gian này.

Amber Hikes phụ trách bộ phận Công bằng và Hòa nhập thuộc Liên đoàn tự do Mỹ mới là điểm nhấn trong lần này. Nếu bạn chưa biết thì bà chính là người lên ý tưởng thiết kế lên lá cờ đại diện cho cộng đồng LGBT. Bà cũng đã có những phát biểu trước thềm những hoạt động của Converse trong chiến dịch này. “Chúng tôi sẽ dùng những sắc màu trên lá cờ “More Color, More Pride” đại diện cho tiếng nói của cộng đồng LGBTQIA+ trên toàn thế giới”.
 

 
Tự hào mình là một “Queer AF”, năm 2017, Hikes đã bắt đầu phong trào thay đổi cách nhìn về cộng đồng LGBTQA+, về quyền bình đẳng của tất cả chủng tộc và giới tính. Giờ đây, khi nhìn lại lá cờ mà cô đã lên ý tưởng từ 3 năm trước, vào thời điểm phong trào đang có nhiều chuyển biến: “Đất nước của chúng ta đang dần nhận ra tình trạng bất công và bất bình đẳng diễn ra với những người da màu trong suốt 400 năm qua – mọi người bắt đầu nhận ra điều này qua chính sự kiện Ngày Tự Hào. Chúng ta không cần nhắc lại rằng “Pride” là một phong trào, chính nó là cơ hội để ta lên tiếng. Chúng ta không cần khẳng định lại “Pride” là tôn trọng sự đa dạng và quyền bình đẳng, vì nó hướng đến cái nhìn tích cực, đúng đắn hơn của xã hội. Đó là lí do vì sao chúng ta đang cần lá cờ này hơn bao giờ hết.
 

Chúng ta sẽ không bao giờ ngừng nhắc bản thân, nhắc nhở lẫn nhau và nhắc cả thế giới rằng sự bình đẳng và lớn mạnh của LGBTQA+ có được ngày hôm nay là nhờ vào sự dẫn dắt của cộng đồng người da màu BIPOC. Dù bạn có là ai, tất cả chúng ta đều có quyền quyết định mình là ai và tự hào về bản thân mình.” 

Xem thêm: Những lựa chọn Beater tốt nhất cho tử giày của bạn

Ngoài thông điệp tích cực thì những mầu giày sử dụng hoạt tiết cũng như phối màu cầu vồng đặc trưng cũng được tích cực sử dụng trong bộ sưu tập ra mắt trong chiến dịch này. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Kapital với nét truyền thống khiến ai cũng không thể bỏ qua.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .