Converse Camping Supply dành riêng cho dân cắm trại

Bộ sưu tập mới nhất của Converse mang tên “Converse Camping Supply” được ra mắt trong thời gian gần đây. Một loạt sản phẩm sử dụng chuyên dụng cho những công việc ngoài trời. Cùng Authentic Shoes lần ra mắt này có gì đặc biệt nha!

Bộ sưu tập có 3 thiết kế chính là QAK CP, RSS CP và cuối cùng là SPN CP, mỗi loại có hai phiên bản màu nên tổng cộng có tới 6 đôi trong pack này. Bên cạnh đó, Converse đã lựa chọn gam màu đơn giản, cổ điển thường thấy như đen, xám, trắng để làm chủ đạo cho bộ sưu tập. Điều này cũng làm tăng tính ứng dụng cũng như tính thời trang cho đôi giày.

Xem thêm: Converse cùng câu chuyện lịch sử minh chứng “gừng càng già càng cay”

Trong lần trở lại này Converse tiếp tục ưu tiên sử dụng vât liệu tái chế để chế tạo nên thân giày hay việc sử dụng dây đai nylon thay vì dây buộc. Ba thiết kế cổ low đầu tiên bao gồm một thiết kế ngoài trời có tên là Quake được phát hành lần đầu vào năm 1992. QAK CP đặc trưng với đường màu trắng và kem hoặc đen với phần trên sử dụng vật liệu Cordura được tạo ra bằng cách sử dụng vật liệu tái chế. Mẫu giày cũng nổi trội với độ bền cao, chống nước và chống vết bẩn ở trung tâm phía trên và ngón chân.

Xem thêm: Trở lại thị trường giày bóng rổ, vận động viên nào sẽ là lựa chọn tiếp theo của Converse?

Thiết kế tiếp theo là RSS CP, sử dụng dây đai nylon thay vì dây buộc. Nó cũng sử dụng chất liệu Cordura trên thân giày. Giày chạy được trang bị trong một màu đen hoặc ô liu rắn với các điểm nhấn màu cam để làm nổi bật thiết kế. Đôi giày cuối cùng là một sự tiến hóa của Giày Mộc có tên SPN CP. Nó kết hợp Cordura và da lộn ở phía trên, cho phép người dùng điều chỉnh độ đàn hồi thông qua dây đeo ở mặt sau của giày. Sê-ri cũng sẽ ra mắt với ba chiếc tất, ví và túi dây rút được làm bằng cùng chất liệu Cordura được sử dụng để tạo ra những đôi giày nói trên. Các phụ kiện sẽ được sản xuất cùng với thương hiệu đồ leo núi Gregory có trụ sở tại Salt Lake City, Utah.

Xem thêm: 14 cách phối Jeans với Sneaker của 2020 (Phần 1)

Bộ sưu tập dành riêng cho việc cắm trại này của Converse dự kiến ​​sẽ được phát hành vào khoảng tháng 8 cùng với những đôi giày thông qua trang web của Converse Nhật Bản. Cả QAK CP và RSS CP dự kiến ​​sẽ được bán với mức giá 11.000 JPY (khoảng 2.400.000 VNĐ). SPN CP sẽ có giá 9.000 JPN (khoảng 1.950.000 VNĐ). Trong khi đó, các phụ kiện hợp tác cùng Gregory dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 10. 
 
Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Gợi ý chọn giày cho mùa du lịch 2020