Gợi ý chọn giày cho mùa du lịch 2020

Mùa du lịch đã đến nhưng vẫn đau đầu chưa biết diện mẫu giày gì? Đi biển mặc gì, đi du ngoạn mặc gì hay chỉ đơn giản là đi nghỉ dưỡng. Nếu vẫn còn đang mông lung thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý cực chất đến từ Authentic Shoes!

1. Lựa chọn những đôi giày với chất liệu “dễ thở”

Với mức nhiệt có thể lên tới 40-50 độ thì những chất liệu như da, da lộn, len,… chắc chắn sẽ khiến bàn chân “phát ngốt”. Một vài chất liệu như: vải lưới, vải primeknit,… vừa dễ thể vừa có độ co giãn nhất định là lựa chọn không thể bỏ qua.

Vải mesh với đặc điểm là những lỗ nhỏ li ti khiến bàn chân cảm giác như có hàng ngàn luồng gió nhỏ đang nâng niu đôi bàn chân mình; đặc biệt là primeknit không chỉ nổi bật về độ thoáng khí mà còn có độ co giãn điều chỉnh theo mỗi bước chuyển động.

Xem thêm: Tất tần tật các tip phối đồ cùng với giày MLB cho các cô nàng 2021

2. Giày nhẹ cho ngày dài năng động

Không chỉ những chuyến du lịch mà công việc đôi khi cũng đòi hỏi chúng ta phải di chuyển rất nhiều; chính vì thế lựa chọn những đôi giày có trọng lượng phù hợp cũng là một trong lưu ý quan trọng.

Những đôi giày mang đế Boost từ Adidas hay React, Air từ Nike chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng. Không chỉ được nghiên cứu có trong lượng siêu nhẹ mà khả năng hỗ trợ chuyển động cũng được đánh giá vô cùng tốt.

3. Sắc màu trung tính hoặc rực rỡ đậm chất mùa hè

Du lịch là thời gian nghỉ dưỡng để thả lỏng bản thân vậy tại sao không lựa chọn bước ra khỏi vùng an toàn mà chọn những tông màu tươi sáng hơn. Những bãi cát vàng rực nắng, bầu trời xanh để phù hợp với những bộ trang phục sặc sỡ ở trên thì những đôi giày có tông màu trung tính sẽ đem đến sự cân bằng hoàn hảo khiến bộ trang phục không bị quá chói.

Hoặc nếu bạn là một người không quá thích nổi bật thì những outfit đơn giản cùng một vài đôi giày có họa tiết màu sắc để làm điểm nhấn cũng là lựa chọn rất phù hợp. Trên đây là những lưu ý cực hay ho hi vọng khiến những chuyến đi hè 2020 trở nên thật đáng nhớ. Dẫu sao giày hay nền văn hóa sát mặt đất vẫn chỉ là một khía cạnh rất nhỏ trong thế giới thời trang rộng lớn; sẽ là công cụ để bản hoàn thiện cũng như thể hiện những nét cá tính rất riêng của bản thân!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nhà thiết kế Italy biến hộp đựng giày thành túi hiệu Chanel, Dior