Tất tần tật các tip phối đồ cùng với giày MLB cho các cô nàng 2021

MLB Big Ball Chunky đã và vẫn đang là đôi giày không chỉ làm chao đảo giới trẻ Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, thu hút, đôi giày với phong cách chunky còn giúp người mang có được những sự lựa chọn đa dạng outfit để phối cùng. Bạn sẽ nổi bật giữa đám đông với một đôi giày chunky vì kiểu dáng của nó không thể lẫn với bất kỳ đôi nào khác được. Nếu bạn còn đắn đo về không biết lựa chọn outfit nào cho phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Authentic Shoes sẽ giúp bạn.

Chân váy, quần short ngắn cùng với áo phông

Đâu phải cứ đi giày dáng chunky như MLB là phải thật ngầu, tuy đậm chất đường phố nhưng nếu bẩm sinh là thiếu nữ dịu dàng nhưng lại thích gọn gàng, thoải mái thì hãy phối váy ngắn cùng với áo phông rộng.

Điểm nổi bật của phong cách này là MLB sẽ giúp chân nàng trông dài hơn, thon thả hơn. Nét quyến rũ bình dị này chắc chắn sẽ khiến nhiều đối phương mê mệt. Outfit cực kỳ đơn giản mà mọi cô nàng đều có thể làm được. 


Để thêm hoàn hảo, đừng quên những phụ kiện như tất cao cổ, mắt kính thời trang hay túi đeo chéo. Đây chính là bộ phối cực kỳ đơn giản nhưng lại khiến bạn vô cùng nổi bật và cá tính. 

Outfit này thích hợp cho những cuộc hẹn, ăn uống đơn giản, ngắm phố phường hay một buổi dạo chơi cuối tuần. Nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin.

Váy liền

Khi nghĩ đến những chiếc váy liền, bạn hoàn toàn sẽ nghĩ ngay đến một cô nàng dịu dàng đầy nữ tính đúng không? Thế nhưng, suy nghĩ nhàm chán đó của bạn sẽ bị xóa bỏ ngay lập tức khi chúng được kết hợp với những đôi giày “hầm hố” MLB.

Nó sẽ không còn đơn thuần chỉ là vẻ dịu dàng nữ tính thường thấy nữa mà nó hoàn toàn tạo nên sự khác biệt. Một cô nàng nữ tính, ngọt ngào nhưng vô cùng mạnh mẽ, cá tính và năng động chắc chắn sẽ thu hút biết bao ánh nhìn. 

Xem thêm : Mọi thứ bạn cần biết về MLB BIG BALL CHUNKY

Quần Jeans

Tất nhiên quần jeans là một item không thể thiếu mà ai cũng phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Vậy tại sao lại không thử phối chúng với MLB. Một lựa chọn vô cùng tiện lợi và an toàn. Một chiếc quần jeans bó cùng một đôi giày bánh mì chắc chắn sẽ làm bạn trông thể thao hơn bao giờ hết.


Không chỉ với quần jeans bó, những chiếc quần dáng rộng đang hit hiện nay cũng sẽ cho bạn một outfit hoàn hảo cùng giày MLB. Không chỉ trẻ trung mà còn phô được nét cá tính, đầy sự tự tin và thoải mái khi sải bước.

Nếu một ngày nào đó, bạn không có quá nhiều thời gian cho việc lựa đồ thì hãy lấy bừa 1 chiếc quần jeans, xỏ vội một đôi MLB nhé. Rất tiện lợi mà không hề nhàm chán, bạn vẫn sẽ nổi bần bật với sự trẻ trung, khỏe khoắn của mình.

Xem thêm : 10 mẫu giày MLB Hot nhất trong mùa hè 2021

Quần bó, váy và crotop

Nếu bạn có một đôi chân thon thả thì đừng ngại thử quần bó sát kết hợp giày “bánh mỳ” MLB để khoe đôi chân của mình nhé.

Với kiểu quần có thiết kế ôm chặt chân phối thêm một đôi chunky MLB sẽ giúp bạn tôn được dáng, khoe đường cong gợi cảm và đôi chân thon thả. Khi khoác thêm chiếc áo croptop sẽ tạo sự năng động cho các bạn gái khi ra đường. Đây cũng là style quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc. Phong cách đường phố, nhiệt huyết, cool ngầu của tuổi trẻ.

Xem thêm : Lịch sử thương hiệu thời trang MLB – Major League Baseball

Quần short và áo trễ vai

Item quần short hết sức quen thuộc khi những cô nàng muốn khoe sự trẻ trung, năng động. Thế nhưng khi mix chúng cùng áo trễ vai “quyền lực” thì nghiễm nghiên lại cuốn hút lạ thường. Một đôi giày MLB bánh mì siêu hạng lại càng làm tôn lên đôi chân dài quyến rũ.

Với outfit này, ngay cả khi không có chân dài thì bạn vẫn dễ dàng ăn gian khiến đối phương không thể nhận ra sơ hở. Hãy phối áo trễ vai vừa mang nét nữ tính kèm quần short ngắn cá tính, trẻ trung với một đôi MLB thử xem nhé.

Bộ thể thao

Đây chính xác một cặp bài trùng, sinh ra là để dành cho nhau. Bản thân là một đôi giày bóng chày thì còn gì tuyệt vời bằng phối MLB với đồ thể thao. Set đồ này dành cho những bạn theo phong cách thời trang cực kỳ cá tính, khỏe khoắn và năng động. Khác với bộ đồ có sự tương phản để tạo điểm nhấn thì đây chính là sự bổ sung và nâng nhau lên khiến cho bộ đồ thêm phần ấn tượng.

Chắc chắn rằng, bộ outfit này cũng chiếm sẽ spotlight nếu như xuất hiện trước đám đông bởi sự đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, ăn ý của nó.

Nếu sở hữu một đôi MLB Big Ball Chunky, bạn đừng quá lo lắng bởi vì bạn muốn diện em nó thường xuyên nhưng sợ nhàm chán.

Xem thêm : Tất tần tật các tips phối đồ cùng với giày MLB cho cánh mày râu 2021