Tất tần tật các tips phối đồ cùng với giày MLB cho cánh mày râu 2021

Nhắc đến MLB, có lẽ mọi người chỉ nghĩ đến những đôi giày chunky có dáng bánh mỳ mà không hề biết đến Major League Baseball. Một công ty bóng chày trứ danh tồn tại đã hơn 100 năm tại Mỹ và Canada. Không ít người gọi theo cái tên khác giày MLB Korean. Bởi vì mẫu giày này đã hot từ cách đây 2 năm, và có độ phủ thương hiệu tràn lan khắp nơi.

Bạn có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu từ trường học đến cơ quan, từ nam đến nữ, ai ai cũng mang MLB. Vậy làm sao để bạn trông thật nổi bật giữa một rừng MLB như vậy? Hãy để Authentic Shoes chỉ cho bạn các tips phối đồ cùng MLB nhé. 

Quần Jeans

Quần Jeans là một item thời trang mà chắc hẳn không ai có thể thiếu trong tủ đồ của mình, các chàng trai cũng vậy.

Nó thật sự tiện lợi, nhanh gọn, nếu một hôm nào đó bạn lỡ dậy muộn mà sắp trễ giờ thì đừng ngại ngần hãy mở tủ đồ ra chọn cho mình một chiếc quần jeans, xỏ thêm đôi MLB, tuy nhanh nhưng không ẩu. Bạn vẫn trông thật thời trang không hề nhàm chán.

Quần short

Chàng trai hiện đại sao có thể bỏ lỡ item này khi mà chúng luôn là cơn sốt trên mọi vỉa hè, sân cỏ, sàn diễn thời trang… Tin chắc rằng đây sẽ là outfit hack tuổi, giúp bạn trẻ trung và hoàn hảo hơn.

Quần Short phối cùng MLB cũng làm cho bạn trông cao hơn, năng động và thoải mái hơn. 

Quần ống rộng 

Là một tín đồ thời trang chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua được một item đã tạo thành cơn sốt trong năm nay đó chính là quần ống rộng thêm đôi MLB Korea luôn đem lại cảm giác thoải mái, tự tin khi đi chơi.

Bởi với giày Mlb sẽ giúp đôi chân bạn đi dễ chịu suốt cả ngày với lớp đệm midsole và tạo cảm giác linh hoạt khi hoạt động, di chuyển với đế ngoài bằng cao su chống trượt. 

Đồ thể thao

Bản thân là một đôi giày bóng chày thì còn gì tuyệt vời bằng phối MLB với đồ thể thao. Có thể nói đây là sự phối hợp “ăn ý” nhất vì vốn dĩ chúng sinh ra là đã định là phải thuộc về nhau.

Chàng mà diện style này thì nét năng động, khỏe khoắn giá nào cũng hiện hữu.

Giá của một đôi MLB cũng không quá đắt chỉ dao động trong khoảng 2 đến 4 triệu, mà lại có vô số các cách phối đồ cùng với nó để bạn trông thật nổi bật như vậy có phải là quá lời rồi không. Hy vọng Authentic Shoes đã giúp các bạn tìm ra được những outfit xịn nhất diện cùng những đôi giày MLB.

Xem thêm bài viết:

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .