Air Jordan 1 Dark Mocha: siêu phẩm hay chỉ là chiêu trò ăn theo Air Jordan 1 Travis Scott

Hẳn những ai yêu mến Air Jordan 1 Travis Scott không ai có thể quên được siêu phẩm đã làm mưa làm gió khiến cuộc chơi dường như nghiêng hẳn về một phía. Đâu đâu cũng là Travis Scott với độ phủ sóng không kém gì đôi Air Jordan x Dior mới được phát hành trong thời gian gần đây. 2020, Nike cũng tiếp tục cho ra một phiên bản tiếp theo được đánh giá là “hậu duệ” của huyền thoại này. “Dark Mocha” hẳn sẽ là mẫu giày tiếp theo được các sneakerhead gọi tên trong bộ sưu tập. Nhưng liệu rằng đây sẽ là siêu phẩm hay chỉ là chiêu trò ăn theo người tiền nhiệm?

Hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 “Dark Mocha” đã được tiết lộ. Không thể phủ nhận đây là một phối màu rất đẹp. Khác với sắc đỏ Chicago đầy cá tính hay sắc xanh UNC không thể nhầm lẫn. Tông màu đất không chỉ làm đôi giày trầm hẳn xuống mà việc phối kết hợp khéo léo cùng màu trắng, đen. Thêm vào đó, chất liệu trên thân giày cũng được phối kết hợp rất linh hoạt giữa da nhăn và da nubuck.

Xét về tổng thể, phiên bản này nổi bật với tông màu lạ, tiếp tục là một hướng đi nghiêng nhiều về thời trang trên thiết kế cổ điển. Tuy nhiên, xét trên quan điểm cá nhân thì dường như chỉ là thay đổi phối màu lấy cảm hứng từ đôi Travis Scott đã quá thành công trước đó.

Xem thêm: Nike SB Dunk: đứa con bị bỏ rơi với cú chuyển mình mạnh mẽ trong 2020

Có thể thấy, từ Air Jordan 1 “Dark Mocha” hay trước đó Air Jordan 1 High “Pine Green” 2.0, Air Jordan 1 High “Bloodline” 2.0 thì có vẻ năm nay Nike ưa chuộng những tông trầm hơn. 

Xem thêm: “Season of Her” – đã đến lúc những người phụ nữ dành cho mình vị trí công bằng

Không có quá nhiều điểm nổi bật ở chất liệu hay thiết kế khiến những người hâm mộ có đôi phần thất vọng ở người kế nhiệm. Dẫu vậy, nếu bạn có trót bỏ lỡ phiên bản Travis Scott trước đó thì với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều cũng như phối màu lạ thì Air Jordan 1 High “Dark Mocha” là một sự lựa chọn đáng để suy ngẫm. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: Cách chọn True Size giày chuẩn nhất cho Sneakerhead.