Air Jordan 1 High OG “Tie-Dye” – phiên bản dành cho phái đẹp, dự kiến ra mắt tháng 6 năm nay.

Giờ đây, giải xổ số dành cho những chiếc Dior rất được mong đợi đã được giải quyết, những người đam mê Jumpman (trong khi họ kiên nhẫn chờ đợi L’s của mình) giờ đây có thể tiếp tục cuộc sống của họ và tập trung vào những lần quay lại có thể đạt được ở phía trước. Một trong số đó là Air Jordan 1 High “Tie Dye”, sau khi giảm vào đầu tháng trên khắp các kho dự trữ châu Âu, hiện đang tìm cách cung cấp cho đám đông Hoa Kỳ với bản phát hành chính thức vào ngày mai. Thể thao da nhuộm cà vạt chưa từng thấy trước đây, những chiếc J’s này mang họa tiết theo phong cách hippie với sắc thái rực rỡ của “Aurora Green” cho bảng màu hoàn hảo thân thiện với mùa hè.
 

air-jordan-1-high-og-tie-dye-cu0450-100-se-ra-mat-trong-nam-nay

Mặc dù về mặt kỹ thuật đây là phiên bản dành cho phụ nữ, nhưng trong trường hợp bất kỳ người nào trong số các chàng trai muốn có chúng trong bộ sưu tập của họ, thì kích thước lên đến 10,5us ở nam (12us ở nữ) sẽ được bao gồm trong đợt giao hàng này. Ngoài ra, những cú đá này cũng sẽ được cung cấp trong các cặp dành cho lứa tuổi mẫu giáo và trẻ mới biết đi cho các bé của bạn. Từng là xu hướng màu sắc chủ đạo của thập niên 60s, những mảng màu tie-dye rực rỡ và trẻ trung mang đậm tính phóng khoáng đột nhiên được hồi sinh mạnh mẽ và trở thành trend được yêu thích trong những năm gần đây. 
 
 

air-jordan-1-high-og-tie-dye-cu0450-100-se-ra-mat-trong-nam-nay

Tie-dye đã được ra đời cách đây rất lâu nhưng dòng chảy thời trang xoay vòng lại khiến cho sắc nhuộm này dần tụt hậu. Người ta tạm quên đi trào lưu mang tính biểu tượng một thời, để rồi sau khoảng thời gian lặng lẽ, màu nhuộm tie-dye bất ngờ trở lại sàn diễn thời trang với diện mạo vô cùng ấn tượng.

Là một trong những sản phẩm giày sneakers được yêu thích nhất của Nike, không khó hiểu khi Air Jordan liên tục xuất hiện những phối màu mới toanh, khiến cho các fan của “the swoosh” nói riêng và sneakerhead nói chung đứng ngồi không yên. Mới đây, tiếp tục là một phối màu đẹp mắt nữa của Air Jordan 1 được lên kệ, lần này là sự đổi mới với phong cách Tie-Dye đang vô cùng trendy gần đây. Vẫn là form giày nguyên gốc của Air Jordan 1, với upper bằng chất liệu da cao cấp, Nike sử dụng họa tiết Tie-Dye xanh bắt mắt làm chủ đạo và xen kẽ da trắng ở hai hên hông giày. Cùng với đó là các chi tiết dấu Swoosh, logo Wings và dây giày màu đen tương phản. Hoàn thiện thiết kế là đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su màu đen. 

Xem thêm: Gợi ý phối đồ cực chất cùng Air Jordan 1

air-jordan-1-high-og-tie-dye-cu0450-100-se-ra-mat-trong-nam-nay

Nike Air Jordan 1 High OG luôn là một biểu tượng của dòng Air Jordan, với những phối màu cực kì đắt giá gắn liền với Michael Jordan. Vì điều đó sau này khi mỗi phối màu của AJ1 ra mắt đều là một cơn sốt đôi với thị trường giày sneaker thế giới. Tất cả đều sold out một cách chóng mặt và đều luôn mang giá trị resell cao ngất ngưởng. Nếu bạn là một fan trung thành của Air Jordan đặc biệt là Air Jordan 1 thì phối màu tie dye sẽ là một phối màu lí tưởng mà ai cũng phải có trong tủ đồ của mình. Và đừng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm bài viết: Sự trở lại của Travis Scott với bản collab Air Jordan 6 phối màu “British Khaki”

                              Giải mã mức giá cao không tưởng của những đôi Air Jordan? (phần 1)