Air Jordan 1 Low khâu lên mình một bảng màu xanh cực độc và lạ

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm hoàn toàn mới đối với Air Jordan 1 Low khi mẫu giày này đã trải qua một năm mà được coi như là biểu tượng về dòng giày quốc dân khi “người người nhà nhà” đều mong muốn sở hữu cho mình một đôi Jordan này. Sau những lời trêu chọc về một sự hợp tác khác của Travis Scott cách đây mấy ngày khi xuất hiện những hình ảnh “chụp trộm” của chàng rapper này, điếu đó đã mở màn cho một suy nghĩ về một năm với đầy sự bất ngờ và thú vị, đặc biệt là khi Nike chuẩn bị ra mắt một phối màu có vẻ ngoài khá giống so với phiên bản chúng ta đang nói ở trên, và dành cho các fan của chàng rapper này thì đây không phải là đôi mà các bạn nghĩ đến đâu nhé!!

Gọi đây là một phối màu mang lên mình một bảng màu xanh với những cấp độ khác nhau cũng không hoàn toàn đúng khi cả bảng điều khiển ở chính giữa upper cũng như bàn chân trước được sơn một màu đen mờ bao phủ toàn bộ kết cấu của đôi giày, các phần của chúng sau đó tương phản với da trắng ở hộp ngón chân và cổ áo. Những điều này rất nhanh chóng được bù đắp bởi các tông màu xanh lạnh khác nhau bao phủ bên trên, một bảng màu được sử dụng xen kẽ trên nhiều chi tiết rải rác toàn bộ giày, ví dụ như mắt xỏ dây và Swoosh thường xuyên được chuyển đổi giữa màu xanh nước biển và màu xanh Royal bão hòa hơn.

Sau gót là màu xanh royal quen thuộc cùng với biểu tượng đôi cánh quen thuộc của Jordan brand màu trắng đặt ở chính giữa. Đế giữa màu trắng quen thuộc cùng đế dưới mà xanh cùng tông màu với miếng lót giày. Có một chi tiết tạo nên điểm nhấn của đôi giày chính là đường chỉ may được khâu nổi với màu trắng dễ nhận thấy khiến đôi giày trông như là một phiên bản cắt ghép từ nhiều phiên bản khác nhau, theo như hình ảnh thì có vẻ đôi giày được làm bằng da lộn nhưng để chắc chắn thì chúng ta phải đợi đến ngày đôi giày ra mắt. Đôi giày vẫn chưa có tên gọi chính thức khi nó mang lên mình những phối màu riêng biệt không lẫn vào đâu được.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn dòng giày này nhé!

Xem thêm: