“Ảnh chất lượng thấp nhưng giày chất lượng cao” với hình ảnh được hé lộ đầu tiên về đôi giày mới nhất của Travis Scott

Travis Scott đã có một năm tuyệt vời vào năm 2020 và nếu chàng rapper đến từ Houston đã chứng tỏ được bất cứ điều gì trong quá khứ, hãy mong đợi anh ấy sẽ luôn phản triển và có một sự nghiệp thăng hoa. Trong khi anh ấy không phát hành album vào năm 2020, mọi con mắt đều đổ dồn vào Utopia, kỷ nguyên mới của Cactus JackAJ1 Low này có thể là một cái nhìn sơ bộ về kỷ nguyên tiếp theo sẽ như thế nào. Dù phiên bản Air Max 270 mới ra mắt không nhận được nhiều sự yêu thích như những người tiền nhiệm của nó nhưng Đôi giày mới này dự kiến sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Mang nét thẩm mỹ Cactus Jack được yêu thích tương tự với các logo Nike Swoosh lật ngược, Travis đã tạm dừng việc tận dụng màu ô liu, nâu và nâu trung tính của mình cho một chiếc AJ1 Low và thay vào đó là sự lụa chọn màu obsidian hoặc UNC của Powder Blue và Navy. Mặc dù đây có thể không phải là sản phẩm sắp ra mắt hoặc thậm chí là có bản phát hành hay không, nhưng chúng tôi vẫn nhận định đây sẽ là một đôi giày cực đẹp và tuyệt vời.

Đôi giày thực chất cho đến nay vẫn chỉ mới dừng lại ở những hình ảnh thậm chí còn ở một chất lượng cực tệ từ những fan hâm mộ chụp vội lại ghi gặp Travis Scott ngoài đường. Dù chỉ là những hình ảnh thoáng qua, nhưng chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ kế cầu của đôi giày, Upper màu trắng ở mũi và thân cùng màu xanh navy bọc xung quanh từ lỗ xỏ dây đến gót trên, và màu xanh UNC kết thúc ở gót dưới và dế trung hoa toàn bộ đôi giày. Swoosh vẫn là thiết kế ngược một bên và hai màu âm dương trắng đen. Liệu đội giày sẽ có những hình ảnh chính thức và ngày phát hành trong thời gian sắp tới hay không vẫn là câu hỏi lớn, nhưng chúng tôi biết được rằng một khi ra mắt, đôi giày sẽ cực hot.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn thông tin về dòng giày này nhé!

Xem thêm: