Air Jordan 1 Mid “Electro Orange” chính thức được phát hành

Nhắc đến dòng giày Jordan thì không thể không nhắc đến thiết kế giày đầu tiên mang tên Air Jordan 1 với sức hút của nó mỗi khi được đưa phát hành. Air Jordan 1 được thiết kế riêng cho Michael Jordan vào năm 1984 bởi Peter Moore với hai màu chủ đạo là đen và đỏ dựa theo màu áo đấu của Chicago Bulls. Air Jordan 1 biết đến là một dòng giày “huyền thoại” của Nike, nhãn hiệu này rất biết cách chiều lòng người hâm mộ của mình khi tạo nên đầy đủ bộ năm phiên bản bao gồm: Low, Mid, High, KO và Hybrid. Mỗi một lần ra mắt các phiên bản mới thì dường như Air Jordan 1 Mid lại mang đến những cơn sốt cho khách hàng của mình.

air-jordan-1-mid-electro-orange-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Mặc dù là thiết kế ít được ưa chuộng hơn của dòng Air Jordan 1, nhưng mẫu Air Jordan 1 Mid của Nike vẫn tiếp tục có chỗ đứng mạnh mẽ trên thị trường với số lượng lớn và nhiều màu sắc khác nhau. Sau khi được thiết kế để bày tỏ lòng kính trọng với mẫu Levi’s x Air Jordan 1 “23/501” denim, sự trở lại của nó đã trở thành tâm điểm chú ý dưới hình thức phối màu “Electro Orange” tươi mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao này.

air-jordan-1-mid-electro-orange-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Dựa trên cách nó kết hợp giữa màu sắc nổi bật với tông màu trung tính, đôi giày này phần nào đó gợi nhớ đến Nike Dunks “Syracuse” đã phát hành vào đầu năm. Các lớp phủ và phần vạt mắt cá chân được nhuộm bằng màu “Electro Orange”, và được cân bằng với màu trắng rõ nét lấp đầy ở phần toe box, lưỡi gà, cổ giày và phần mid-foot. Swooshes cũng được bao phủ bằng màu trắng và được viền bằng các đường khâu đứt quãng. Mảng màu đen được sử dụng ở biểu tượng Jumpman trên phần lưỡi gà và logo ball-and-wing ở phần mắt cá. Ở bên dưới, phần midsole được bao phủ bởi màu trắng trong khi đế giày mang màu “Electro Orange”.

air-jordan-1-mid-electro-orange-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Nike Nhật Bản dự kiến sẽ phát hành sản phẩm này vào ngày 18 tháng 7 với giá ¥ 15.400 (khoảng $140 USD).

Đó là một số nét nổi bật trong phiên bản Air Jordan 1 Mid mang tên “Electro Orange”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Air Jordan 1 Mid “Carbon Fiber” – phối màu tương tự với Panda sẽ được phát hành với mức giá rất hợp lý

Đôi Jordan 1 Mid mới được quấn trong một dải băng xanh đỏ