Air Jordan 1 Mid “Carbon Fiber” – phối màu tương tự với Panda sẽ được phát hành với mức giá rất hợp lý

Hiện tại phiên bản Air Jordan 1 High Black/White thường được gọi với cái tên Panda đang làm mưa làm gió với mức giá Resell không thể tưởng tượng được cho đến thời điểm này. Tuy nhiên với mức giá cực kỳ khó tiếp cận như hiện tại thì không phải ai cũng có thể sở hữu được những đôi Air Jordan 1 High.
 

air-jordan-1-mid-carbon-fiber-phoi-mau-tuong-tu-voi-panda-se-duoc-phat-hanh-voi-muc-gia-rat-hop-ly

Như là nghe được tiếng lòng của Sneakerhead, thì một phiên bản tối giản hơn với mức giá vô cùng hợp lý cùng phối màu tương tự đã được ra đời dưới bóng dáng của phiên bản Air Jordan 1 Mid với tên gọi Air Jordan 1 Mid “Carbon Fiber”.
 
Xem thêm: Những đôi sneaker gây tranh cãi nhất mọi thời đại

Để nói về phiên bản này thì có thể thấy được phần da bên ngoài được cải tiến theo một cách vô cùng bóng bẩy hòa quyện giữa Black/ White cùng với đó là Logo Wing được chạm khắc một cách vô cùng tỉ mỉ với gam màu trắng.

 
 
air-jordan-1-mid-carbon-fiber-phoi-mau-tuong-tu-voi-panda-se-duoc-phat-hanh-voi-muc-gia-rat-hop-ly
Nhưng không thể bỏ lỡ logo Jump Man được khắc họa theo một cách vô cùng đặc biệt khi có vòng tròn bao phủ xung quanh hiếm khi xuất hiện trong những phiên bản từng có trước đây. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi phần đế được thiết kế với công nghệ Air vô cùng tân tiến.
 
 

Hiện tại phiên bản Air Jordan 1 Mid “Carbon Fiber”sẽ xuất hiện vào tháng 2/ 2021 với mức giá dự đoán 110$. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về thời trang và giày dép nhé.