6 dòng giày mà bất cứ ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình!

Thị trường giày vẫn luôn là một cuộc chiến khốc liệt không có hồi kết khi mỗi dòng sản phẩm ra sau đều được cải tiến và phát triển với mục đích soán ngôi những huyền thoại đi trước như Air Jordan, Converse,…Nhưng trong mắt người tiêu dùng dù có là Brand gì đi chăng nữa, phong cách là tất cả những gì họ quan tâm khi chọn một mẫu giày để đi lên chân.

 Vapormax-một trong những mẫu giày xen kẽ cả về phong cách lẫn sự tiện dụng

1,Mẫu giày thể thao 

Giày thể thao phù hợp nhất với những bộ trang phục giản dị hơn. Cho dù đó là một buổi chạy bộ nhanh hay một buổi uống bia buổi chiều với bạn bè, bạn không thể sai lầm khi kết hợp giày chạy bộ nam adidas như Ultraboost 2.0 với quần chạy bộ hoặc quần jean xắn gấu. Ngoài ra, giày thể thao Nike Joyride Run Flyknit cũng là loại giày xuất sắc nhất trong danh mục này.

Nike Joyride Run Flyknit Men's Running Shoe. Nike VN

2,Mẫu giày High Tops

Những chiếc giày High Tops mang lại cảm giác năng động tương tự như những hoạt động thể thao, nhưng bạn sẽ không muốn thực hiện bất kỳ hành động nào tác động đến những “chú bé” này. Hãy sử dụng High Tops để tạo nên phong cách mượt mà, gọn gàng bằng cách phối những chiếc áo len của bạn với quần jean bó màu trung tính hoặc quần ống rộng, có thể cắt xén vào lần tới khi bạn đi ăn tối hoặc đi xem phim bạn bè. Air Jordan 1 Retro  Converse Chuck Taylors là những tiêu chuẩn vàng trong làng thời trang High Tops.

3,Mẫu giày Casual

Một đôi giày Casual trắng đơn giản sẽ cực phù hợp cho một người đàn ông lịch lãm. Một thứ gì đó để đi với một chiếc áo blazer vừa vặn và quần jean wash tối màu? Air Force 1 low luôn là một mẫu giày tạo nên vẻ tươi mới và sang trọng. Và cũng không phải là không thể đặt một mẫu Adidas Superstars cùng một bộ suit cao cấp, nhưng nếu đó là một chiếc quần chinos và áo polo tối màu thì sẽ chuẩn hơn rất nhiều đó!

4,Mẫu dép Slip-ons

Slip-on là mẫu dép vô cùng tiện ích vững chắc, linh hoạt, đáng tin cậy và luôn sẵn sàng có mặt khi bạn cần. Cho dù bạn đang đổ rác trước khi đi ngủ, đưa gia đình đi tắm biển hay tham gia trận bóng rổ cuối tuần, hãy xỏ chân vào một đôi Slip-ons Under Armour Ignite V hoặc Nike Kawa và bắt tay vào việc thôi.

5,Mẫu giày Boost

Boots luôn mang đến hai nhiệm vụ chính là cung cấp phong cách và chất lượng. Đi bộ xuyên tuyết hoặc leo lên một con đường mòn đi bộ đường dài đòi hỏi sự bảo vệ nhiều hơn những gì giày thể thao có thể cung cấp. Boost cũng thường xuyên được sử dụng trong những tháng ngày lạnh lẽo để giữ ấm cho đôi chân bạn tốt nhất. Một đôi giày cao cổ nam Classic Wheat Timberland hoặc giày Nike Air Max Goadome là những lựa chọn thông minh với khả năng bảo vệ tối ưu.

6,Mẫu giày công sở

Nghe thì có vẻ nhàm chán nhưng như người ta vẫn nói “Mặc đẹp để thành công” bắt đầu bằng việc chọn một đôi giày đẹp và phù hợp cho bản thân mình nào. Tùy thuộc vào khí hậu của bạn, bạn có thể đi những đôi này quanh năm. Đừng ngại để phối những đôi giày này với những bộ quần áo trang trọng, nhưng giữ chúng tránh xa trang phục quá bình thường như quần chạy. Các bạn có thể tham khảo những dòng Cole Haan OriginalGrand Shortwing Wingtip Oxford và OriginalGrand Stichlite Wingtip Oxford cho một đôi giày công sở chất lượng.

Xem thêm: