Nike Adapt BB 2.0 ‘White Cement’ ra mắt thế giới sneaker ngay đầu tuần này

Sau khi xuất hiện vào đầu năm với cái tên ‘Oreo’, phối màu Nike Adapt BB 2.0 ‘White Cement’ hiện đã có ngày phát hành chính thức. Ra mắt vào tuần thứ hai của tháng 11, phiên bản hoàn chỉnh của đôi sneaker bóng rổ hiệu suất cao  Beaverton chắc chắn sẽ thu hút các sneaker-head đam mê công nghệ hiện đại.

Nike Adapt BB 2.0

Nike có vẻ rất chú tâm vào chủ đề Oreo mặc dù sau cùng mẫu giày này được đặt cái tên White Cement. Họ đã mô tả phối màu này như là một ‘phiên bản “sugarcoated edition” có thân trên màu trắng kem. Tuy nhiên bạn không thể trách Nike vì đã chọn cái tên mới, White Cement cũng chính là một huyền thoại đối với những ai chơi giày.

Nike Adapt BB 2.0

Adapt BB 2.0 ra mắt tại đầu năm và các tính năng công nghệ laceless FitAdapt của Team Swoosh, giữ cho đôi chân của bạn ấm cúng và an toàn chỉ bằng cách bấm nút trên điện thoại. Thứ công nghệ làm mê mẩn tất cả những người yêu thích giày thể thao và cả những người yêu thích phim khoa học viễn tưởng (Nike Adapt xuất hiện trong Back to the Future Part II ra rạp lần đầu vào năm 1989 với khả năng tự buộc dây).

Nike Adapt BB 2.0

Nike Adapt BB 2.0 ‘White Cement’ đã chính thức được phát hành vào ngày 10 tháng 11 và có thể Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Nike ở đây.

Trong các tin tức khác về sneaker:

This entry was posted in News and tagged .