Những gì bạn nên biết về Air Jordan 4 Retro


2 bản collab đình đám

Từ Off-White đến Union LA đến Travis Scott, sự hợp tác cho dòng Jordan là rất phổ biến. Nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Trong những năm 1990 và đầu những năm 2000, Jordan Brand luôn giữ các quyết định sáng tạo, điều này hạn chế phạm vi đổi mới thiết kế. Cách duy nhất để tạo ra một sự lặp lại đặc biệt của một thiết kế Air Jordan là nếu một vận động viên Jordan muốn có một chiếc dành riêng cho người chơi. Cuối cùng, Jordan Brand đã mở rộng tinh thần hợp tác của họ, bắt đầu với Jordan 4. 
 

Air Jordan 4 là hình bóng Jordan đầu tiên từng rơi vào tay của một sự hợp tác bên ngoài. Vào năm 2005, hãng giày thể thao chính của LA là Undefeated đã phát hành một phối màu Air Jordan 4 độc quyền lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác bay cổ điển. Chỉ có 72 đôi được sản xuất và chúng chỉ có sẵn để mua bằng cách đấu giá hoặc xổ số. Cuối cùng năm đó, Eminem nhận được Jordan 4 của riêng mình với Air Jordan 4 Eminem Encore. Cặp này cũng cực kỳ hiếm. Nó được giới hạn ở 50 đôi và không bao giờ được phát hành công khai, chỉ được tặng cho bạn bè và gia đình của chính Slim Shady. Ngày nay, cả Undefeated và Eminem 4s đều xếp hạng trong số những Jordan hiếm nhất mọi thời đại.

 

Cách fit Air Jordan 4 vừa vặn với tủ quần áo của bạn?

Ban đầu được thiết kế để chơi trên sân bóng rổ, Jordan 4s hiện là một đôi giày lý tưởng cho văn hóa đường phố và cho tất cả mọi người. Những phối màu đơn giản như Air Jordan 4 Metallic Green rất phù hợp cho trang phục hàng ngày. Các phối màu khác, phức tạp hơn như Air Jordan 4 Retro SE Sashiko tự nó đủ lớn để trở thành một tác phẩm đẹp. Bất kể bạn đang cố gắng làm gì với vẻ ngoài của mình, vẫn có Jordan 4 có thể hỗ trợ bạn.
 
 

Air Jordan 4 có thực sự đắt?

Ở cấp độ bán lẻ, Air Jordan 4 thường có giá 200 đô la ngay bây giờ, khiến chúng trở thành một trong những đôi đắt tiền hơn trong dòng Jordan. Nhưng ngay cả ở mức giá này, họ vẫn thường bán hết. Giá trị thực của Jordan 4s sau đó được để lại cho người mua và người bán trên thị trường. Trong năm qua trên StockX, Jordan 4 trung bình được giao dịch với giá 340 đô la, cao hơn 70% so với giá bán lẻ. Jordan 4s không chỉ bán ở mức phí cao. Chúng cũng tăng giá trị theo thời gian. Đối với phân tích này, Authentic Shoes đã tạo một chỉ số về những chiếc Jordan 4 được phát hành trước năm 2020 để xem giá trị của chúng đã tăng hoặc giảm giá như thế nào theo thời gian.
 

Như bạn có thể thấy từ biểu đồ trên, những chiếc Jordan 4 cũ hơn đã đánh giá rất cao trong năm qua. Cho đến tháng 4 năm 2020, Jordan 4 trung bình trong chỉ số của chúng tôi được giao dịch với giá khoảng 200 đô la. Nếu bạn bỏ lỡ một đôi ở cửa hàng bán lẻ, có thể có cơ hội tốt để bạn có thể mua chúng trên StockX với cùng một mức giá. Sau đó, ESPN’s The Last Dance được công chiếu. Các tài liệu làm nổi bật mùa giải cuối cùng hoành tráng của Michael Jordan đã có tác động lớn đến toàn bộ danh mục Jordan. Sau khi nó được phát sóng, nhiều bóng Jordan đã chứng kiến ​​sự tăng giá đáng kể, bao gồm cả Air Jordan 4. Chỉ trong một năm, Jordan 4s trong chỉ số của chúng tôi đã tăng gần gấp đôi giá trị, tăng lên mức trung bình gần 400 đô la.
 

Sự tăng trưởng thể hiện trong năm qua chứng tỏ rằng Air Jordan 4 hiện là một khoản đầu tư khả thi cho dài hạn. Nếu bạn không có kế hoạch bọc chúng, dữ liệu của chúng tôi cho thấy rằng chỉ cần giữ chúng trên kệ trong một năm, có khả năng chúng sẽ trở nên có giá trị hơn. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.