Air Jordan 1 Mid mang trong mình tông màu nâu đất tươi sáng

Đối với những ai đam mê sneaker và đặc biệt là Nike thì chắc hẳn cái tên Air Jordan 1 cũng không còn quá xa lạ. Được biết đến là một hãng giày “huyền thoại” của giới trẻ, Jordan đã biết chiều lòng các “thượng đế” của mình khi tạo ra các phiên bản bao gồm: Low, Mid, High, KO và Hybrid. Mỗi một lần ra mắt các phiên bản khác nhau thì dường như Air Jordan lại mang đến những cơn sốt cho chính những vị khách hàng của mình.

air-jordan-1-mid-mang-trong-minh-tong-mau-nau-dat-tuoi-sang

Khi mà mọi người chạy theo cái hype của những phối màu như Bred, Royal, Shadow của dòng Jordan 1 High OG Retro và mua về rồi stock thật kĩ thì ngược lại, những phiên bản Air Jordan 1 Mid trở thành lựa chọn không tồi của những ai muốn sở hữu một đôi Air Jordan 1 nhưng với mức giá phải chăng và có thể dễ dàng bước vào store chọn một đôi rồi tính tiền.

air-jordan-1-mid-mang-trong-minh-tong-mau-nau-dat-tuoi-sang

Từ game đến hip hop, nhiều nền văn hóa phụ khác nhau đã thâm nhập vào thị trường giày thể thao để định nghĩa lại giày thể thao như chúng ta đã từng biết đến chúng. Giữa vô vàn các phiên bản với các màu sắc khác nhau của Air Jordan 1 Mid này, phối màu mới nhất và cũng được xem là phù hợp với thời tiết mùa thu này chính là phối màu nâu đất sắp được ra mắt. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao với tông màu mới lạ này.

air-jordan-1-mid-mang-trong-minh-tong-mau-nau-dat-tuoi-sang

Mẫu thiết kế sẵn sàng chuẩn bị được ra mắt vào mùa thu này – Air Jordan 1 Mid đã thay thế lớp da thông thường của nó bằng chất liệu da lộn hoàn toàn. Toàn bộ phần upper của nó có sự kết hợp giữa tông màu nâu đậm và nhạt cùng với các chi tiết như logo Swoosh đen, phần lót sockliner sang trọng, lưỡi gà bằng nylon và phần outsole bằng cao su phù hợp. Trong khi màu nâu nhẹ nhàng tô điểm cho phần đế thì tông màu sô cô la đậm hơn nhiều lại bao phủ toàn bộ phần toe box và gót giày.

air-jordan-1-mid-mang-trong-minh-tong-mau-nau-dat-tuoi-sang

Ngoài ra, đôi giày thể thao này còn có thêm một chi tiết phản quang 3M được nhìn thấy ở phía sau trên đỉnh phần midsole màu “Sail”. Cuối cùng, phần dây giày màu đen được điểm xuyết các vết lốm đốm màu trắng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài cổ điển của dôi giày này.

air-jordan-1-mid-mang-trong-minh-tong-mau-nau-dat-tuoi-sang

Đôi Air Jordan 1 Mid mang tông màu nâu đất này đã được lên kế hoạch để phát hành vào cuối năm nay với mức giá $ 115 USD. Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi trang web của Nike.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Air Jordan 1 Mid mang trong mình tông màu nâu đất tươi sáng sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!