Air Jordan 1 “Rebellionaire” sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 19 tháng 3

Trở lại vào tháng 10 năm 2021, các tín đồ giày thể thao đã có cái nhìn đầu tiên về phiên bản Air Jordan 1 mang tên “Rebellionaire” – một phối màu chấp nhận “lệnh cấm” khét tiếng mà NBA đặt trên một đôi giày mang nhãn hiệu swoosh cụ thể mà Michael Jordan đã mang vào năm 1984. Mặc dù sự đón nhận ban đầu của phong cách này không phải là tích cực nhất nhưng nó đã xoay chuyển tình thế khi các nhà sưu tập cũ và mới đều ca ngợi sự quay mới của NIKE về một câu chuyện lâu đời hàng thập kỷ. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-
Trước sự ra mắt của phiên bản này ở nước ngoài vào ngày 12 tháng 3, nhiều thông tin đã lan truyền rằng đôi giày này sẽ không được phát hành thông qua Nike SNKRS. Ngoài ra, sự phát hành của “Rebellionaire” được báo cáo là hạn chế hơn rất nhiều so với một số mẫu giày Jordan phổ biến khác trong ba năm qua. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

air-jordan-1-“rebellionaire”-se-duoc-phat-hanh-tai-my-vao-ngay-19-thang-3

Về cách trình bày của nó, phong cách này mang màu sắc cổ điển của Air Jordan 1 High “Shadow” vì phần toe box, mắt cá chân, mũi giày và lớp phủ gót giày dưới đều sử dụng tông màu xám trong khi phần cổ giày, má giày, lưỡi gà, logo “ball and wings” và các lớp phủ đều được bao phủ bởi tông màu đen. 

air-jordan-1-“rebellionaire”-se-duoc-phat-hanh-tai-my-vao-ngay-19-thang-3

Tuy nhiên, có lẽ yếu tố hấp dẫn nhất của phiên bản Air Jordan 1 này là các chi tiết được bổ sung như dòng chữ “They Can’t Stop You From Wearing Them” – một cụm từ chính xác xuất hiện trong quảng cáo được viết theo kiểu lặp lại ở phần upper cùng với dấu  “X” màu đỏ nổi bật ở gót giày để nói thêm về điểm đã nói ở trên và thực sự lặp lại chủ đề “Banned”.
hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-air-jordan-1-high-og-
Hãy thưởng thức những hình ảnh của “Rebellionaire” Jordan 1 ở bên trên và chờ đợi để thử vận may với một đôi vào ngày 19 tháng 3, với giá $ 170 USD mỗi đôi.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 1 “Rebellionaire” sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 19 tháng 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake