Air Jordan 1 Retro High OG “Electro Orange” – Sự kế thừa của SBB

Trước khi năm 2021 bắt đầu, những người đam mê giày thể thao ở khắp nơi đã được coi là tin đồn rằng Air Jordan 1 Retro High OG sẽ ra mắt trong một phối màu nổi bật khác “Shattered Backboard” trong suốt năm mới. Và trong khi thiết kế 36 tuổi của Peter Moore vẫn có thể xem lại chủ đề được đánh giá cao, thì bảng màu tiếp theo “Trắng / đen” Electro Orange ”dường như không có bất kỳ cốt truyện nào. 

Một mô hình từ đầu tháng 12 năm 2020 đã mô tả bản phát hành sắp tới theo phong cách hiện đã được xác nhận thông qua các hình ảnh không chính thức được Nike nhá hàng  với bóng hình màu cam quen thuộc. Tấm da mịn trong suốt phần trên của mô hình tự hào có một khối màu “âm và dương” vay mượn từ Jordan 1 “Black Toe” ban đầu.

Xem thêm: Air Jordan 1 Shattered Backboard aka SBB 28/06/2015 – 28/06/2021: 6 năm một chặng đường!

Giống như với các lần ra mắt trước đó lấy lại sự lặp lại giữa trên cùng của phong cách cổ điển, phần lớn các lớp phủ ngoài bảng điều khiển phần tư chọn tham gia một cách sắp xếp âm sắc cho phép các điểm nhấn của hồ sơ và các thương hiệu khác trở nên nổi bật. Tuy nhiên, lớp phủ cổ áo làm lu mờ mọi thành phần khác trên nửa trên của đôi giày thể thao này khi chúng đắm chìm trong màu sắc “Electro Orange” lung linh, nổi bật. 

Thật sự Jordan vẫn chưa ngừng hạ nhiệt, các tín đồ thời trag vẫn điên đảo chào đón những phối màu mới. Tuy nhiên không phải phối màu nào cũng hoàn hảo và còn phụ thuộc rất nhiều vào Gu thẩm mĩ của từng bạn. Tuy nhiên, với phối màu này, là một sự hài hòa và nổi bật vừa đủ, là một sự lựa chọn đáng được đưa lên đầu.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa Air Jordan 1 University Blue và Air Jordan 1 Hyper Royal

Trên nhãn của lưỡi cũng có tông màu cam quýt, cũng như đế ngoài dưới chân. Mọi thứ ở giữa giữ cho mọi thứ trở nên đơn giản với màu “Trắng” hoặc “Đen”. Hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về những đôi giày Jordan cao cấp ở đây bên dưới và mong đợi những hình ảnh chính thức sẽ xuất hiện khi ngày phát hành tháng 7 được đồn đại của đôi giày gần hơn.

Cập nhất những thông tin về giày dép mới nhất cùng với Authentic Shoes ngay các bạn nhé

Bạn có thể tìm kiếm những đôi Jordan 1 hot nhất với Top 10 đôi giày Nike Air Jordan nổi tiếng nhất thời đại mà bạn nên biết – Phần 1