Air Jordan 1 Retro High OG “Volt Gold” chuẩn bị được phát hành

Kể từ năm 2020 trở đi, Jordan Brand đã tiếp tục đưa ra bất ngờ này đến bất ngờ khác với những bản phát hành khác nhau được ra mắt liên tục, bao gồm những bản hợp tác với một nhóm thương hiệu không có quá nhiều tiếng tăm và thậm chí còn đi xa hơn nữa và tiết lộ các thử nghiệm nội tuyến của riêng họ. Và có vẻ như bây giờ, vào thời điểm đầu năm 2021 này sẽ không có gì khác biệt khi Air Jordan 1 sẽ cho ra mắt trong năm với phối màu “Volt Gold” từ trong ra ngoài này.

Được tiết lộ thông qua hình ảnh chính thức ngày hôm nay, đôi giày dự kiến sẽ là bản phát hành mang quy mô cho toàn bộ gia đình đầy đủ với mọi size từ bé đến lớn mà vẫn sẽ giữ nguyên tất cả các chi tiết cốt lõi đi kèm có sẵn. Trong thời gian gần đây, Jordan Brand thường xuyên cho ra mắt những phối màu mở rộng đầy đủ size cho toàn bộ gia đình vì độ phổ biến của nó cũng như theo nhu cầu của nhiều gia đình muốn có những đôi giày “đồng bộ”

Ngón chân có màu trắng và được bao phủ bởi một lớp màu đen theo kiểu OG trải dài đến các lỗ xỏ dây giày cho đến biểu tượng Swoosh quen thuộc ở Upper. Phía trên đôi giày chỉ đơn giản là những thiết kế song song giữa đen vàng trắng cùng với đế giữa trắng đơn giản và quen thuộc cùng với chi tiết đặc biệt đến từ sợi dây khâu xung quanh đế giữa ngả vàng.

Trong khi phía trên của giày giữ sự đơn giản, thì chi tiết rõ nét nhất đến từ các lớp phủ phía sau với sự sắp xếp của hai màu Hit Volt và Gold được nhuộm màu neon, mỗi phần của chúng đều được tinh chỉnh về mặt thẩm mỹ khi chúng xếp theo từng lớp. Đế màu đen sau đó hoàn thiện vẻ ngoài với một chút cổ điển, cùng với miếng tag trên lưỡi gà phản chiếu các tông màu ở trên khi nó được thiết kế với việc khâu ngược lại.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 9/1 tới đây, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này và chuẩn bị để sắm cho gia đình mình bộ chiếc cực đẹp và độc đáo này nào!

Xem thêm: