Air Jordan 1 Retro High ‘Tokyo Bio Hack’? Phối màu dị sẽ được ra mắt vào tháng 9 này

Sau khi ra mắt bốn thiết kế Sneaker Space Hippie mới với toàn bộ đôi giày được làm bằng những chất liệu tái chế , Air Jordan 1 sẽ đem đến cho người hâm mộ môi thiết kế nữa với những chất liệu rất “dị dạng”.

Quay trở lại với người hâm mộ một lần nữa là sẽ là đôi giày Retro High OG, và Jordan Brand đã quyết định mang đến một thiết kế vừa lạ vừa quen nữa với kiểu họa tiết đặc trưng của 2020 – Multi Color.  Khi nghiên cứu về những chi tiết trên thiết kế Multicolor mới này, người hâm mộ sẽ ngay lập tức nhận ra những hình ảnh của các thiết kế mang đầy tính ảnh hưởng của Nike cũng như Jordan trong quá khứ.

Xem thêm: Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Da lộn ở gót giày màu nâu và trên cổ giày ngay lập tức gợi lên ký ức về Travis Scott x Jordan 1. Phông nền đen / bạc và kết hợp với dấu swoosh được trình bày theo kiểu tương tự như thiết kế Jordan 1s Aleali May. Toe box màu xanh lục lam cùng đế giữa màu xanh lục nhạt và các điểm nhấn màu hồng gợi nhớ đến thiết kế “Contton Candy” Dunk High của UNDEFEATED. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm: Phối đồ cùng Air Jordan 1 thế nào cho chất?