Air Jordan 1 ‘To My First Coach’ hơi thở mùa xuân đầy tinh tế

Với những tin rò rỉ từ cuối năm 2020, Air Jordan 1 Zoom ‘To My First Coach’ đã có những hình ảnh chính thức đầu tiên. Ngoài phiên bản cổ High đáng chú ý thì To My First Coach cũng có phiên bản cổ Low khiến ta có nhiều lựa chọn hơn. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!


Được ví như hơi thở mùa xuân với tông màu Pastel hợp trend. Chất liệu da cao cấp được kết hợp tinh tế trên nền thiết kế kinh điển. Tuy nhiên, ngoài phần phối màu rất đáng chú ý thì đây cũng tiếp tục là một đôi Air Jordan 1 Zoom.


Tích hợp thêm các công nghệ mới hiện đại hơn, Air Zoom đem đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái hơn rất nhiều. Đặc biệt là phần cổ chân được xử lý với lớp đệm Zoom dày. Tuy đây cũng là chi tiết bị tranh cãi rất nhiều xem liệu nó có ảnh hưởng đến tính thời trang kinh điển trên các thiết kế nguyên bản của Air Jordan hay không. 

Dấu Swoosh cũng không được làm bằng da và thiết kế chìm vào bên trong với phần foaming trong. Điều này cũng làm đôi giày dễ thở hơn vào mùa hè. “To My First Coach” với cả phiên bản cổ cao và cổ thấp cùng những nét kết hợp đầy tinh tế hẳn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Xuất hiện những hình đầu tiền của Travis Scott x Air Jordan 6 “British Khaki”