Xuất hiện những hình đầu tiền của Travis Scott x Air Jordan 6 “British Khaki”

Cách đây vài hôm, chàng rapper Travis Scott vừa khoe trên Instagram cá nhân của anh món quà sinh nhật dành tặng cho cô con gái Stormi của mình. Đó là một đôi Air Jordan 6 phối màu mới nhất của anh hợp tác cùng với Jordan Brand nhưng được làm theo size toodler (size dành cho trẻ em). Thì hôm nay chúng ta đã có được những hình ảnh chính thức về phối màu mới này với kích thước phổ thông.

Phiên bản Air Jordan 6 mới này được gọi với cái tên “British Khaki”, nhìn sơ qua thì nó khá giống với phiên bản Jordan 6 trước đó của Travis Scott khi mặt ngoài của giày là một chiếc túi nhỏ, thì nay mặt trong cũng đã được thiết kế thành một chiếc túi với khóa zip kéo. Như vậy phần hỗ trợ cổ chân (ankle support) của đôi Jordan 6 nay đã được cách tân thành 4 chiếc túi nhỏ vừa tiện lợi lại rất độc đáo.

Xem thêm : Những hình ảnh chi tiết về đôi Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Low

Phần lớn upper được làm từ da lộn màu nâu nhạt, các chi tiết như tab giày, miếng cao su trên lưỡi gà và các chi tiết trên đế giữa vẫn được làm từ cao su bán mờ (semi-translucent rubber). Gót giày bên trái sẽ là logo Nike Air và bên phải là logo Catcus Jack màu đỏ. Đế ngoài (outsole) vẫn là chất liệu icy, đằng sau lớp icy là logo Cactus Jack và tên của chàng rapper.

Có vẻ Travis rất thích những gam màu trung tính như màu nâu, màu cà phê, màu đất, màu rêu hoặc màu cát, những phiên bản sneaker hợp tác giữa anh và Nike có thể nhận định là khá dễ phối đồ và “British Khaki” chắc chắn cũng không ngoại lệ. Điểm đắt giá nhất của phiên bản này có lẽ là phần upper làm từ da lộn, chỉ qua những hình ảnh đầu tiên chúng ta có thể đánh giá sơ qua được độ dày và chất lượng của lớp da lộn này. Ngoài ra phần lưỡi gà và insole cũng được làm từ vải canvas màu nâu đậm trông rất chất lượng với sợi vải dày, làm liên tưởng ngay đến loại vải canvas dùng trong quân đội, quân phục.

Xem thêm: Air Jordan 1 Mid “Mindfulness” đánh dấu nghi thức trận đấu của Luka Doncic

Travis Scott x Air Jordan 6 British Khaki sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30.04.2021 sắp tới đây, trùng với dịp nghỉ lễ tại Việt Nam. Phối màu Tên Kaki có nguồn gốc từ tiếng Urdu, có nghĩa là bụi hay màu đất. Vải kaki ra đời từ giữa thế kỉ 19 tại Ấn Độ. Năm 1848, vải kaki được sử dụng để may toàn bộ quân phục cho lính Anh và các quân đội khác trên toàn thế giới. “Thực chất tên khaki là tên một màu trong tiếng anh, đó là màu nâu nhạt pha với màu vàng nhạt”.

Giá bán của Cactus Jack x Air Jordan 6 British Khaki sẽ là 260 USD, tuy nhiên nhận định từ @SNKRVN có thể sẽ SOLD OUT nhanh chóng trên các website và apps bán hàng.

Xem thêm : Air Jordan 1 Dark Mocha: siêu phẩm hay chỉ là chiêu trò ăn theo Air Jordan 1 Travis Scott