Air Jordan 1 Mid “Mindfulness” đánh dấu nghi thức trận đấu của Luka Doncic

Sau khi làm mới các phiên bản Air Jordan 1 Triple White và Black và sử dụng một vài đôi lấy cảm hứng từ di sản, Air Jordan 1 Mid đang tham gia vào cơn sốt bóng rổ với các phối màu của Nike Hoops.

 

NikeJordan Brand đã chuẩn bị sẵn một gói ba giày dành riêng cho Foot Locker phù hợp với của các ngôi sao NBA và WNBA. Được tạo thành từ Air Jordan 1 Mid “Mindfulness” cho Luka Dončić, Air Force 1 “Music” cho De’Aaron Fox và Brittany Griner và Blazer Mid ’77 Vintage “Motivation” cho Ben Simmons, bộ sưu tập làm nổi bật những gì một số những tay làm bàn cừ khôi nhất thế giới làm gì để sẵn sàng chiến đấu trên sân đấu.

 

Dončić hiểu khía cạnh tinh thần của trò chơi theo cách khôn ngoan hơn nhiều năm của anh ấy. Do đó, phiên bản Air Jordan 1 “Mindfulness” của anh ấy sử dụng các điểm nhấn màu xanh lá cây và màu tím nhẹ nhàng với vị trí đảo ngược trên giày, đế ngoài và viền giày bên trái và bên phải.

air-jordan-mid-1-cw5853-100-danh-dau-nghi-thuc-truoc-tran-dau-cua-luka-doncic

Fox và Griner thích hòa mình vào các thiết kế này bằng âm nhạc yêu thích của họ, vì vậy, bộ đôi Air Force 1 Low bổ sung thêm những chiếc Swooshes màu xanh lá cây thư giãn với thiết kế dạng thấu kính lấy cảm hứng từ các dạng sóng âm thanh. Âm nhạc cường độ có thể cung cấp được thừa nhận bởi sự tô điểm màu đỏ và vàng đậm trên bàn chân trước và đế bên. Các chi tiết màu đỏ và tím trên đế giữa và viền ngoài làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo.Các mặt sau đó thay với độ tương phản cao cùng dòng chữ Nike Hoops, màu xanh lá cây cực kỳ nổi bật. Ở những nơi khác, lớp bọc gót chân với dòng chữ viết đầy năng lượng cực kỳ tinh tế “BREATH & CENTER”  “CENTER & BREATH.”

Xem thêm: Đậm chất quý phái cùng Casablanca x New Balance 327 “Red Monogram”

Xem thêm : 10 mẫu Jordan 1 dưới 5 triệu đáng mua nhất 2020. Ngon – Bổ – Rẻ nhưng chất lượng

Cuối cùng, Nike Blazer với thiết kế cũ của Simmons cung cấp phần trên bằng da lộn màu xám nứt với dấu ngoặc nhọn màu vàng, các điểm nhấn bằng kẹo cao su và đồ họa cắt laser đậm ở hai bên. “Heart in the Game”, còn lại là “Pride & Passion”, các tab ở gót chân cho biết “Cống hiến” và “Động lực”, và các miếng lót đặc biệt hoàn thiện toàn bộ thiết kế này.

air-jordan-mid-1-cw5853-100-danh-dau-nghi-thuc-truoc-tran-dau-cua-luka-doncic

Cả ba cặp sẽ được phát hành độc quyền tại Foot Locker và chắc chắn đây sẽ là những bản hit tiếp theo của thế giới. Air Jordan 1 Mid “Mind Mind” phát hành vào ngày 30 tháng 4, Air Force 1 “Music” vào ngày 14 tháng 5 và Blazer Mid ‘77 Vintage “Motivation” vào ngày 21 tháng 5. Giá bán lẻ vẫn chưa được công bố.

air-jordan-mid-1-cw5853-100-danh-dau-nghi-thuc-truoc-tran-dau-cua-luka-doncic

Những chi tiết rõ ràng nhất chắc chắn là phần swoosh bóng loáng có tông màu chuyển từ màu xanh lá cây trên một chân sang màu tím. 

Air Jordan 1 Mid “Mindfulness”

Ngày ra mắt: 30/4/2020

Code: CW5853-100

Xem thêm :