Air Jordan 1 Zoom CMFT trở nên nổi bật trong tông màu đỏ và cam

Sau 35 năm khi lần đầu tiên được ra mắt, Air Jordan 1 hiện nay vẫn đang tiếp tục nắm trọn vị trí là một trong những thiết kế giày thể thao phổ biến và được ưa chuộng nhất trên hành tinh. Trong năm 2021, một phiên bản hiện đại hóa mang tên Air Jordan 1 High Zoom CMFT đã được giới thiệu và nhanh chóng được cộng đồng giày thể thao đón nhận nồng nhiệt vì sự hợp tác của nó với những đối tác như PSG, Aleali May cũng như một loạt các phối màu GR và hơn thế nữa.

doi-air-jordan-1-high-zoom-cmft-su-dung-mau-cam-va-den-rat-phu-hop-voi-mua-thu

Air Jordan 1 Zoom CMFT, giống như AJ1 Mid, đã trải qua quá trình phát triển vượt bậc. Chỉ trong vài tháng qua, mẫu giày này đã xuất hiện trong rất nhiều màu sắc đáng chú ý và một số trong số đó thậm chí còn sánh ngang với các phối màu cũ, nguyên bản của nó. Và với diện mạo mới nhất của đôi giày đã được sửa đổi, nó nghiêng về màu sắc sôi động, phù hợp với mùa hè. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao sắp được ra mắt này nhé.

air-jordan-1-zoom-cmft-tro-nen-noi-bat-trong-tong-mau-do-va-cam

Là sự kết hợp của những gam màu quen thuộc và cổ điển, phiên bản giày thể thao mới này được hoàn thiện với không phải một mà là hai tông màu lớn. Các lớp phủ và phần logo Nike Swoosh sẽ được bao phủ bởi tông màu đỏ trong khi các điểm nhấn màu cam sẽ xuất hiện trên phần toe box, mắt cá chân và phần gót giày.

air-jordan-1-zoom-cmft-tro-nen-noi-bat-trong-tong-mau-do-va-cam

Tiếp đến, ở những nơi khác như dây giày, lưỡi gà và gai lốp sẽ được hoàn thiện để phù hợp với màu sáng hơn của cả hai, trong khi phần má giày, phần midsole và phần còn lại của các dấu án thương hiệu sẽ được hoàn thiện trong tông màu trắng trung tính. 

air-jordan-1-zoom-cmft-tro-nen-noi-bat-trong-tong-mau-do-va-cam

Để có cái nhìn chi tiết hơn về phiên bản AJ1 Zoom CMFT sắp ra mắt này, hãy xem những hình ảnh bị rò rỉ ở bên trên. Mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được công bố, nhưng sẽ không lâu nữa, thông tin bổ sung sẽ xuất hiện.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Air Jordan 1 Zoom CMFT trở nên nổi bật trong tông màu đỏ và cam. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!