Air Jordan 11: Những lựa chọn lý tưởng dành cho mùa đông

Mùa của Jordan 11 đã chính thức đến với chúng ta. Mùa nghỉ lễ đối với hầu hết các tín đồ sneaker đều mang đến một phối màu mới cho dòng Air Jordan 11 hoặc một phong cách cổ điển đáng thèm muốn từ những ngày đầu của dòng giày này. Năm nay, Jordan Brand mang đến một diện mạo mới cho Jordan 11 DMP huyền thoại năm 2006, khiến các tín đồ sneaker cả mới lẫn cũ đều háo hức muốn sở hữu một đôi. Nhưng phiên bản retro năm nay không phải là đôi Jordan 11 duy nhất xứng đáng được tặng hoặc nhận trong mùa lễ hội. Dưới đây là những đôi Jordan 11 tốt nhất mà Authentic Shoes nghĩ bạn sẽ cần cho mùa này.

Jordan 11 DMP Gratitude (2023)

Air Jordan 11 DMP retro năm nay thực ra đã được 17 năm sản xuất. Phối màu này ra mắt vào năm 2006 và là một phần trong pack ban đầu nhằm giới thiệu với thế giới về Jordan Packs, một bộ sưu tập giày thể thao đóng vai trò là dấu thời gian cho một số chiến công huyền thoại nhất của Michael Jordan. Mặc dù có một số cập nhật so với bản gốc, chẳng hạn như phần upper bằng da mới và phần da bằng sáng chế nâng cao, Jordan 11 DMP vẫn mang lại cảm giác tương tự như “người tiền nhiệm” của nó.

Jordan 11 Cool Grey (2021)

Khi nói đến Jordan 11, phối màu Cool Grey giống như điểm bất thường so với những đôi OG khác được giới thiệu vào năm 1996. Ngoài các phiên bản khác, đôi này còn có phần trên bằng nubuck so với loại da thông thường như trên Columbia, Space Jam, Bred. và Concord. Chính sự khác biệt này đã làm cho màu sắc này nổi bật so với những màu khác và gần như mang lại cảm giác sang trọng cho phong cách bóng rổ cổ điển. Bản chất có phần tinh tế của Cool Grey khiến nó trở thành món quà phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự tinh tế trong giày thể thao.

Women’s Jordan 11 Neapolitan

Năm nay, Jordan 11 cũng có một bản nâng cấp thú vị. Air Jordan 11 Neopalitan độc quyền dành cho nữ lấy món tráng miệng kem yêu thích và đặt nó lên huyền thoại bằng da sáng chế. Da sáng chế màu nâu, mặt trên bằng da màu kem và đế ngoài màu hồng tượng trưng cho ba lớp sô cô la, vani và dâu tây có trong kem Neapolitan.

Jordan 11 Low Legend Blue

Một phối màu cổ điển khác của Jordan 11 là Columbia (hay còn gọi là Legend Blue), được ra mắt tại All-Star Game năm 1996. Phối màu Jordan 11 đặc biệt này chưa bị lỗi thời nhiều như Concord hay Bred, khiến nó trở lại vào năm 2021 với tư cách là một mức giảm lớn. Giày sneaker có màu sắc tối giản nhưng vẫn năng động trong di sản của nó, nổi bật với phần lớn da sáng chế màu trắng và phần trên bằng da với các điểm nhấn của Legend Blue trên Jumpman và đế ngoài, tương tự như OG.

Jordan 11 Low Bred

Khi nghĩ đến giày Jordan, hai màu đầu tiên hiện lên trong đầu hầu hết mọi người là đen và đỏ. Không có Jordan nào thể hiện điều này tốt hơn Jordan 11 Bred. Đó là một tác phẩm kinh điển không thể bỏ qua, ngay cả ở dáng Low. Tương tự như những mẫu retro trước đây, Jordan 11 Bred Low có phần trên bằng da và da sáng chế màu đen, Jumpman và đế ngoài màu đỏ, mang những yếu tố quen thuộc đó. Mẫu thiết kế năm 2015 này là sự lặp lại chắc chắn của cách phối màu cổ điển dành cho những người thích kiểu dáng low-cut.

Jordan 11 Concord (2018)

Jordan 11 Concord có thể dễ dàng được liên kết với rất nhiều sự cường điệu về Jordan 11 vào thời điểm này trong năm. Trở lại thời điểm phối màu trở lại vào năm 2011, việc phát hành đã gây ra hàng loạt dòng người xếp hàng đông đúc, đánh nhau và thậm chí là điên cuồng tột độ. Bảy năm sau lần cổ điển đó, đã có rất nhiều thay đổi về cách thức phát hành và việc mua một đôi Concords vào năm 2018 đã dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây.

Air Jordan 11 Concord trở lại trong phiên bản làm lại gần như có 1 của phiên bản OG 1996 từ hình dáng đến thiết kế. Về cơ bản, đây là một sản phẩm cổ điển đã được chứng nhận vào thời điểm này và sẽ là món quà hoàn hảo cho bất kỳ ai thậm chí còn hơi quen thuộc với Michael Jordan hoặc giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua 8 đôi Air Jordan Retro được phát hành trước năm 2024

6 đôi sneaker bạn nên thêm vào “rotation” của mình năm 2024