Air Jordan 3 “Rust Pink” cực đẹp đốn tim chị em từ cái nhìn đầu tiên

Jordan Brand đã mang lại một số lượng lớn các đề xuất giày dép đến với bạn trong mùa này, một trong số đó là Air Jordan 3 “Rust Pink” mới nổi này được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ. Hình ảnh chính thức của thiết kế này đã xuất hiện không lâu sau khi đôi giày do Tinker Hatfield thiết kế xuất hiện trong phối màu lấy cảm hứng từ Georgetown Hoyas.

 

Từ mọi góc độ, siêu phẩm mang dấu ấn Jumpman này được tạo kiểu với vẻ ngoài năng động cùng với bảng màu đặc trưng cho nữ giới, nó chắc chắn gợi lên những kỷ niệm về sự hợp tác Aleali May x Air Jordan 6 “Millennial Pink” được phát hành vào tháng 3 năm 2019. Và giờ năm 2021 phong cách ý quay trở lại và còn lợi hại hơn trước!

 

Các lớp màu thiết kế thường được nhìn thấy xuyên qua phần da lộn xộn cùng với phần cố định gót chân đã được điều chỉnh với kết cấu nubuck được bọc trong màu hồng “Rust Pink”. Màu sắc tiêu biểu này cũng xuất hiện trong lớp phủ da voi cổ điển của thiết kế này trên bao phủ phần mũi giày và gót giày và được trang trí bằng các hoa văn màu xám đặc trưng của Air Jordan. Cổ giày, phần lót trong, lưỡi gà, dây buộc và đế giữa cùng mang nét nổi bật giống hệt nhau với sự bao phủ của màu trắng tinh tế để tạo ra một chút tương phản sáng hơn mang lại cái nhìn bắt mắt cho phối màu tổng thể.

 

Giống như bản collab Aleali May đã đề cập, màu cam huỳnh quang nổi bật bao phủ đầu mũi giày và lỗ xỏ dây giày, phù hiệu Jumpman được xuất hiện trên phần lưỡi và lót giày cũng như khuôn đế giữa phía sau. Đôi giày lần này cũng xuất hiện trên gót giày với một biểu tượng Jumpman khác, nhưng điều này tinh tế hơn một chút vì nó hòa hợp với nền của nó. Và cuối cùng bản thiết kế AJ3 này được thể hiện trọn vẹn độ đẹp với màu trắng sữa xuất hiện ở đế giày.

Nhìn vào thiết kế hoàn hảo đến bản phối màu tinh tế của mẫu giày trên tôi tin rằng đôi giày này sẽ được các sneakerhead nữ cực yêu thích đặc biệt là những người hâm mộ dòng giày Jordan. Xét về tổng thể đôi giày này vẫn cực cá tính và đặc biệt xong nó lại cân bằng lại với tông màu hồng sữa ngọt ngào làm tan chảy trái tim bất kì cô gái nào dù là bánh bèo hay cá tính.

Hiện tại Nike vẫn chưa công bố ngày phát hành cho những thứ này, nhưng bạn có thể mong đợi họ sẽ phát hành trong vòng những tháng tới với giá $ 190 USD.

Vậy nên hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Xôn xao hình ảnh mới nhất Travis Scott diện mẫu Air Jordan 1 mới toanh chưa từng thấy

Đôi Air Jordan 35 PE mới nhất cùng Jayson Tatum được lấy cảm hứng từ những hình xăm nghệ thuật của anh ấy