Air Jordan 4 “Starfish” tỏa sáng trên nền màu đen quen thuộc

Trong những tháng sắp tới, Jordan Brand sẽ tung ra một lượng lớn các phụ kiện mới và một trong những mục có liên quan đến dòng sản phẩm Retro mùa xuân 2021 của nó là Air Jordan 4 “Starfish” vừa xuất hiện qua hình ảnh chi tiết.

Thiết kế này đem lại một cái nhìn khá là lạ, khó diễn tả bằng lời. Với tông chủ đạo và màu vàng cam lấy cảm hứng từ hình ảnh sao biển đúng như tên gọi của đôi giày này, một tông màu rất sáng và nổi bật nhưng lại lấp ló ẩn sau một lớp vải lưới màu đen. Điều này tạo ra một nét độc lạ ở bản phối màu, cũng chính vì thế mà màu cam ở phần viền chi tiết và ở phần đầu cuối đế giày cũng như biểu tượng Jumpman cực kì nổi bật. Bản phối màu này đã để dành “đất diễn” cho 2 tông màu cam – đen một cách công bằng nhất, khiến chúng vừa như hòa vào với nhau vừa làm nổi bật nhau lên.

Bản trình diễn này nổi lên từ phần gót của Air Jordan 1 High “Hyper Royal”. Thiết kế đặc biệt này là duy nhất vì cách mà phần trên của nó tương phản. Mặt ngoài bằng lưới mịn của phiên bản tập trung vào phụ nữ này chủ yếu có màu đen tuyền, nhưng chúng cũng có nhiều lớp với tấm ốp màu cam bên dưới gần như tạo hiệu ứng phát sáng tùy thuộc vào góc độ bạn nhìn vào chúng.

Ngoài ra, các cạnh của lớp phủ hơi lộ ra và nhường chỗ cho phần cắt “Sao biển” để tăng thêm độ rung hơn nữa. Các lượt truy cập có thương hiệu được tìm thấy thông qua các phù hiệu Jumpman được đặt trên lưỡi và bộ đếm gót, cái trước được trình bày bằng màu cam phù hợp, trong khi cái sau chọn màu xám để phù hợp với mắt và bàn chân trước của đế giữa. Bản phối màu mới mẻ lần này hẳn là một tuyệt tác với sự kết hợp giữa phong cách nổi bật khác biệt với những màu đơn sắc cơ bản như màu đen trắng xám tạo ra sự thuận tiện trong phối đồ cho người sử dụng mà vẫn có nét cá tính riêng cực độc.

Hơn nữa, chữ Air Jordan lộn ngược đặc trưng của thiết kế AJ 4 nằm ở phía bên trong của các lưỡi gà của mỗi chiếc giày. Hãy cùng nhau ngắm nhìn về đôi giày trên đây và theo thông tin chính thức nó sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 1 với giá $ 190 USD thông qua Nike và một số nhà cung cấp hàng chọn lọc.

Và nếu bạn yêu thích bài viết này thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận thêm nhiều bài viết thật chất lượng từ chúng mình nhé !!

Xem thêm:

Air Jordan 1 Retro High OG “Volt Gold” chuẩn bị được phát hành

Cập nhật thông tin mới nhất về siêu phẩm Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal”