Air Jordan 5 Raging Bull với màu sắc chủ đạo quen thuộc

Dù đã được ra mắt những hình ảnh về những bản phát hành dự kiến ra mắt trong năm 2021 vào cuối năm 2021 thì giờ đây, năm 2021 cuối cùng đã đến, có rất nhiều bản phát hành đáng để mong đợi và một số trong đó sẽ ra mắt chỉ vài tháng nữa thôi, một số khác vẫn chưa có lịch công bố chính thức. Và trong số danh sách dài những bản retros sắp ra mắt của Jordan Brand, chắc chắn có một đôi giày với những chi tiết khiến mọi người hâm mộ vô cùng phấn khích Air Jordan 5 “Raging Bull”.

Được đồn đoán là sẽ được triển khai từ nhiều tháng trước, đường màu cuối cùng đã xuất hiện bằng hình ảnh chính thức với kích thước GS của nó. Theo xu hướng gần đây cho thấy, cặp đôi này có khả năng nhận được sự tham gia đầy đủ cho quy mô toàn gia đình với đẩy đủ size từ nhỏ đến lớn, giảm dần từ người lớn đến trẻ mới biết đi. Phần trên bằng da lộn màu đỏ của nó sẽ bao phủ toàn bộ đôi giày khiến chúng giống hệt nhau từ chiếc này sang chiếc khác, với tất cả các chi tiết và đồ đạc nhỏ hơn cũng được kéo theo. Có vẻ như cũng không quá ngạc nhiên khi nhắc đến Jordan và nhắc đến Bull là chúng ta luôn nhớ đến màu đỏ đầu tiên khi đây là màu áo của đội bóng mà huyền thoại Michael Jordan đã dành trọn sự nghiệp của mình.

Chữ số “23” theo phong cách Collegiate đóng dấu ở gót giày, được làm gần như vô hình trong hình thêu phù hợp của nó. Ở trên lưỡi gà là một biểu tượng Jumpman trên nền màu tương phản của bạc cùng với kích cỡ cực to đặc trưng của Jordan 5, trong khi nhãn hiệu và khóa ren liền kề được xử lý tương ứng với màu đen sẫm và hoàn thiện rõ ràng. Ở những nơi khác, phù hiệu Jumpman tiếp tục trang trí gót chân, đế giữa được bôi đen và mặt giày thêm một chút màu xanh băng giá. Chi tiết răng cá mập đặt trên đế giữa được lấy mầu trắng với những chiếc răng màu đỏ.

Đôi giày dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/4 tức là còn đến tận 3 tháng nữa thì những người hâm mộ mới có thể chạm tay vào siêu phẩm này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về đôi giày này nhé.

Xem thêm: