Air Jordan Hi ’85 “Neutral Grey” sẽ được retro vào năm 2021

Jordan Brand vừa lộ một số hình ảnh đầu tiên về đôi OG Air Jordan 1 “Neutral Grey” 2021. Đây là lần đầu tiên Jordan Brand retro phối màu này kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1985. Jordan 1 “Neutral Grey” 2021 vẫn sẽ giữ những đặc trưng như phiên bản tiền nhiệm, thể hiện đúng tinh thần OG.

Phần lớn upper được sử dụng chất liệu da mịn màu trắng, dấu swoosh và một phần cổ giày được sử dụng chất liệu da lộn (suede) màu xám nhìn rất chất lượng. Midsole màu trắng và outsole màu xám. Các chi tiết khác như logo Air-Jordan ở cổ giày cũng được phối xám-trắng. Thiết kế đặc trưng cổ cao qua hẳn mắt cá chân, lớp đệm ở cổ giày mỏng hơn cũng làm cho gót giày thon gọn hơn. Chính vì vậy phần cổ giày sẽ không bè ra khi nhìn từ như những phiên bản retro các năm gần đây. Phụ kiện đi kèm sẽ là một hangtag bằng vải, có hình MJ đang thực hiện động tác slam dunk thay cho hangtag jumpman bằng nhựa dẻo đã quá quen thuộc với chúng ta. Box, giấy gói và dây giày đi kèm chưa có hình ảnh cụ thể nhưng theo dự đoán cũng sẽ được làm theo OG.

Rất có thể phần lớn giày đã hoàn thành khâu sản xuất và được chuyển đi, nhìn vào tem giày có thể thấy 09/21/20 tức cách đây khoảng 1 tháng rưỡi. Hiện tại vẫn chưa thấy back-door hay early release bán trên chợ đen nhưng rất có thể đã có ver fake nên mọi người cần cảnh giác, nhất là khi Jordan 1 Hi’ 85 OG khác một vài chỗ đã nêu ở trên so với Jordan 1 retro gần đây.

Theo một số nguồn tin “Neutral Grey” sẽ được phát hành vào quý I 2021, giá retail dự kiến 200$, mặc dù cả 2 thông tin trên đều chưa được Nike xác nhận.

Xem thêm: