Air max 90 ra mắt phối màu mới – Tình yêu “ửng hồng” cho ngày Valentine thêm mặn nồng!

Mặc dù ngày lễ tình nhân sẽ vẫn còn còn lâu nữa mới diễn ra, nhưng Nike đã khiến chúng ta cảm nhận được tinh thần của họ khi đã ra mắt trước hình ảnh chính thức cho Air Max 90 theo chủ đề màu hồng và đỏ thường thấy của ngày lễ Valentine

Nhìn thoáng qua, việc xây dựng lựa chọn màu sắc dường như đã rõ ràng ám chỉ đây là một mẫu giày thể hiện cho tình yêu. Tuy nhiên, như đã thấy trên thương hiệu “Nike Air”, những trái tim nhỏ được đặt ở những nơi thích hợp, làm nổi bật trên nền màu hồng nhẹ nhàng cá tính.

Lớp lót và bộ trang phục chắn bùn có màu trắng sáng giống như ren cũng như ở mu bàn chân bên dưới. Màu hồng nói trên còn được kết hợp liền kề ở giữa phần thân và đế bằng da lộn mềm mại, cùng chất liệu với lớp lót và đế giữa. 

Do đó, màu đỏ hoạt động theo cách của mình, thu hút sự chú ý không chỉ đến Swoosh ở bên cạnh mà còn cả tab có nhãn hiệu của lưỡi có lớp bên ngoài mở ra để hiển thị thông điệp vui tươi: “TÔI + AM90 = TRUE LOVE”.

Nếu các bạn muốn tặng đôi giày này cho người yêu thì hãy chuẩn bị sẵn sàng ra mắt và qua Authentic Shoes và mua ngay thôi! Trong trường hợp bạn vẫn chưa mảnh tình dắt vai thì cứ yên tâm vì sẽ còn rất lâu nữa mẫu giày này mới ra mắt và trong lúc đó hay đi kiếm tìm thôii.

Xem thêm: