Air Max 95 “Champagne” ra mắt rồi mà anh em còn chưa biết à?

Có quá nhiều các bản kỷ niệm bùng nổ vào năm nay. Tại Beaverton, Nike đã không ngừng kỷ niệm các thiết kế chủ chốt như Air Max 90, Air Presto  Air Max 95. Lần đầu tiên lên kệ vào năm 1995, tuổi của mẫu Air Max siêu phổ biến này đã trở thành con số lớn trong năm 2020 và có vẻ như Nike sẽ có một loạt các mẫu kỷ niệm đặc biệt vẫn sẽ tiếp tục ra mắt.

Air Max 95 "Champagne"

Kỷ niệm AM95, gần đây chúng ta đã được chứng kiến một phiên bản “Champagne” màu sáng hơn theo kiểu sang trọng. Và bây giờ, tiếp tục với chủ đề này, team Swoosh vừa ra mắt phiên bản màu tối hơn của mình.

Air Max 95 "Champagne"

Màu đen tô điểm hầu hết đôi 95 “Champagne” trong một loạt các chất liệu từ da đến ripstop. Xen giữa bằng lỗ xỏ giày màu trắng tạo thêm cho đôi sneaker một chút tương phản giữa tất cả màu đen đó, với mặt bên bằng da và da lộn tạo ra cảm giác rất”‘Champagne”, rất tinh túy như ly rượu vang. Một bộ phận đế Air lớn dưới đế gót tạo thêm chiều sâu cho chúng.

Air Max 95 "Champagne"

Nike Air Max 95 ‘Champagne’ đã chính thức xuất hiện từ ngày hôm qua – mùng 7 tháng 11. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Max 95 có sẵn tại đây nhé.

Air Max 95 "Champagne"

Trong các tin tức khác: