Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’

Dòng Air Jordan 1 tiếp tục tỏa sáng như một phần quan trọng của văn hóa sneaker ở khắp nơi trên thế giới/ Đôi giày huyền thoại đã liên tục tung ra các phối màu bom tấn trong suốt năm 2020.

Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’

Đôi sneaker được đưa ra ngoài sân bóng rổ như một thiết kế thời trang, ít ai biết dòng AJ1 nổi tiếng từng bị cấm vào năm 1984 bởi màu đen và đỏ ma quỷ trong giải NBA (Michael Jordan bị phạt 5000 đô la mỗi lần mang giày này thi đấu trong mùa giải NBA 184-85). Tuy nhiên, AJ1 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, là đôi sneaker mang dấu ấn cá nhân đầu tiên giúp cho ngôi sao tài năng sớm củng cố danh hiệu All-Star và Rookie of the Year (Jordan đạt trung bình 28,2 điểm mỗi trận).

Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’

Tái cấu trúc thiết kế Air Jordan 1 với lớp đệm mới nhất, Air Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’ là phối màu được đặt kỳ vọng rất nhiều bới Jordan Brand, với bảng màu bao gồm Canyon Rust, Sail và Purple Smoke. Được cấu tạo nhiều hơn với chất liệu da lộn, mặt trên có hình Swoosh lưới cắt, mang đến sự đa dạng về chất liệu và hình ảnh. Trong khi đó, thương hiệu Zoom Air để lại dấu ấn khác biệt trên lưỡi gà.

Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’

Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’

Air Jordan 1 Zoom Comfort ‘Canyon Rust’ dự kiến sẽ sớm phát hành trong khoảng cuối tháng 11. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Jordan 1 có sẵn tại đây.

Trong các tin tức khác: