Màu cam nóng bỏng cùng Nike Air Max 1 ‘Magma Orange’

Những sneaker-head đang mong mỏi có một đôi Air Max 1 mới chắc hẳn sẽ rất hào hứng với thiết kế Nike Air Max 1 sắp ra mắt này. “Magma Orange” là một sự bổ sung nổi bật cho dòng AM1 cổ điển vì nó tuân theo chất liệu và chất liệu cản màu OG đã được chứng minh , như được sử dụng trên các bản phát hành ‘Anniversary’ cấp cao nhất trong vài năm qua.

Nike Air Max 1 ‘Magma Orange’

Những gì tinh túy nhất của phối màu này được bắt đầu từ phần upper. Đôi AM1 mang phong cách hoài niệm về những năm 90, chúng sở hữu lưỡi gà nylon được gắn quanh mép trên để sao chép bản gốc năm 1987 – một lần nữa những chi tiết cổ điển được sử dụng vào năm 2020. Có vẻ như những chi tiết khác không đáng kể như kiểu dệt lưới thường xuyên xuất hiện không đem gì đến cho những Airhead ngoài sự hoài niệm.

Nike Air Max 1 ‘Magma Orange’

Ở những phần còn lại, các tấm microfibre đẹp đẽ và vị trí đặc biệt của ‘Magma Orange’ trên tấm chắn bùn, Swoosh, lỗ xỏ dây trên cùng và gót là rất tuyệt vời. Trên thực tế, chỉ cần để hoen ố và bám bụi một chút thì phối màu này có thể dễ dàng được đưa vào kho lưu trữ những thiết kế cổ điển của Nike.

Nike Air Max 1 ‘Magma Orange’

Nike Air Max 1 ‘Magma Orange’

Rất may, thay vì ném vào kho lưu trữ, Air Max 1 ‘Magma Orange’ sẽ sớm được phát hành vào ngày 19 tháng 11. Order ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Max 1 có sẵn tại đây nhé.

Trong các diễn biến khác: