Alfie hợp tác cùng Timberland trong một phiên bản Boots hoàn toàn mới

Trong một vài công bố mới đây thì thương hiệu thời trang đường phố và văn hóa có trụ sở tại New York, Alife đã hợp tác với Timberland để nâng cấp những đôi bốt chống thấm nước cao cấp cổ điển của thương hiệu. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản hợp tác lần này nhé.

Là sản phẩm được yêu thích từ lâu trong mùa đông, kiểu dáng có cấu trúc nubuck màu lúa mì đặc trưng mang tính biểu tượng vô cùng được yêu thích của Timberland với các điểm nhấn bằng da nâu đã được tăng thêm 3,8 cm. Một miếng tag của thương hiệu Alfie là điểm nhấn của phiên bản lần này.

alfie-hop-tac-cung-timberland-trong-mot-phien-ban-boots-hoan-toan-moi

Ngoài ra, đôi ủng có cổ áo bằng da có hai đế để tăng thêm sự thoải mái xung quanh mắt cá chân, lớp cách nhiệt PrimaLoft và đế ngoài bằng cao su Vibram. Chốt lại với những điểm nhấn là logo Alife và Timberland ở bên hông của đôi Boots.

Khác biệt với những đôi Boot thường, đôi giày này có sự khác biệt ở phần thân đôi giày. Với chi tiết khắc dấu hãng và tem logo Alife, điểm nhấn này dường như làm cho đôi giày cảm thấy trẻ trung hơn và có điểm nhấn hơn cả cho các bạn đã chán sự Basic của đôi giày nâu trơn không điểm nhấn trước của Timberland.

alfie-hop-tac-cung-timberland-trong-mot-phien-ban-boots-hoan-toan-moi

Tuy có điểm nhấn khác biệt nhưng đôi giày này vẫn giữ những chi tiết làm nên thương hiệu. Đế giày, phần cổ giày bằng da nhăn và đặc biệt là màu nâu – Những thứ cần nói qua bạn đã biết được nó là thương hiệu nào!

Được bán lẻ với giá $ 240 USD, Đôi giày này dự sẽ rất hot trên thị trường giày Boots. Đôi giày Alife x Timberland Premium Waterproof 7,5 ”hiện có sẵn trên trang web của Timberland và trang web của Alife. Hoặc các bạn có thể liên hệ ngay với Authentic Shoes để order ngay em nó về tủ giày của mình nhé.

alfie-hop-tac-cung-timberland-trong-mot-phien-ban-boots-hoan-toan-moi

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những tin tức mới nhất về xu hướng thời trang và giày.

Xem thêm: StockX đã thay đổi shoes game như thế nào? (Phần 1)

                   Sự phát triển của công nghệ Air Max