StockX đã thay đổi shoes game như thế nào? (Phần 1)

Vào ngày 8 tháng 2 năm 2016, StockX ra mắt với tư cách là Thị trường chứng khoán đầu tiên trên thế giới. Ngay từ đợt mở bán đầu tiên, StockX đã mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người mua và người bán trên toàn thế giới. Nhưng chính người dùng của nền tảng đã thay đổi trò chơi. Mọi giao dịch trên nền tảng đều đóng góp vào lượng dữ liệu khổng lồ cho phép StockX truyền đạt thông tin lại cho cộng đồng và đảm bảo rằng mọi người đều có được cơ hội công bằng.
Khi chúng ta cùng nhau tham dự Ngày StockX mới và cải tiến, hãy cùng nhìn lại lịch sử của StockX và cách khách hàng của chúng tôi, với quyền truy cập vào các sản phẩm đích thực và định giá theo thời gian thực, đang thay đổi cuộc chơi. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu Stockx đã thay đôi shoes game như nào nha.
 

 

Ý tưởng lớn và sự tăng trưởng

Trước khi StockX ra mắt, tất cả đều bắt đầu với ý tưởng lớn là mang lại trật tự và minh bạch cho trò chơi giày thể thao bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng của chúng tôi mua và bán sản phẩm theo cơ chế thị trường chứng khoán. Tất nhiên, mẫu StockX luôn không chỉ là giày thể thao, và danh sách các sản phẩm có sẵn ngày càng tăng của chúng tôi cho thấy điều này. Trong 15 tháng tồn tại đầu tiên của StockX, giày thể thao là sản phẩm duy nhất có sẵn. Vào tháng 5 năm 2017, thị trường của chúng tôi đã mở rộng với việc bổ sung túi xách và đồng hồ. Với sự đóng góp từ khách hàng của chúng tôi, Streetwear sẽ sớm trở thành danh mục sản phẩm có sẵn thứ tư vào tháng 10 năm 2017. Những sự mở rộng này là những bước đầu tiên quan trọng để StockX trở thành “Thị trường chứng khoán của vạn vật”. 
 

Trong từng bước, chúng tôi đã nhận được phản hồi từ khách hàng và theo dõi hành vi của họ để StockX có thể mở rộng đến nơi khách hàng muốn. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, chúng tôi không ngừng phát triển. Danh mục của chúng tôi mở rộng để bao gồm các bộ sưu tập và thẻ giao dịch, kết thúc vào năm 2019. Và đúng vào thời điểm mùa lễ năm 2020, thiết bị điện tử ra mắt trên StockX, để chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm như PS5, Xbox Series X và một loạt các thẻ đồ họa hiệu suất cao. Và chúng tôi tiếp tục mở rộng. Năm nay, chúng tôi tiếp tục theo dõi khách hàng và thêm các bản in nghệ thuật phiên bản giới hạn vào danh mục của mình, đảm bảo khách hàng của chúng tôi tiếp tục tiếp cận các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất của nền văn hóa hiện tại.

Xem thêm: Những đôi giày “white on white” hot nhất trên StockX (Phần 1)

Ủng hộ bởi những nhân duyên lớn

StockX tồn tại ở giao điểm của văn hóa, cộng đồng và thương mại. Kể từ khi thành lập công ty, chúng tôi đã tôn vinh thực tế này bằng cách lắng nghe và hỗ trợ các cộng đồng cũng như các nguyên nhân quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi. Đối với chiến dịch từ thiện đầu tiên của chúng tôi vào tháng 5 năm 2016, chúng tôi đã hợp tác với Ne-Yo bán đấu giá những đôi được chọn trong bộ sưu tập giày thể thao của anh ấy để ủng hộ Tháng Chăm sóc Nuôi dưỡng Quốc gia và Quỹ Hợp chất của ca sĩ. Vào tháng 9 năm 2017, các cơn bão Harvey và Irma đã tàn phá Bờ Vịnh, một phần không thể thiếu trong cộng đồng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã hợp tác với Eminem cho Chiến dịch Cứu trợ Bão. 

Xem thêm: Stock X sa thải 12% lượng nhân viên

Eminem và 16 người nổi tiếng đã tặng những đôi giày thể thao quý hiếm và đắt tiền, tạo cảm hứng để khách hàng của StockX đóng góp gần 450.000 đô la cho các nỗ lực cứu trợ. Vào năm 2019, chúng tôi đã hợp tác với Sarah Andelman để tặng 30 đôi colette FF x Air Jordan 1 Retro High huyền thoại của cô ấy để hỗ trợ bảo tồn đại dương và Oceana. Và vào tháng 5 năm 2020, trong những tháng đầu của COVID-19, Tổ chức từ thiện của Tổ chức Y tế Thế giới của chúng tôi đã quyên góp được hơn 300.000 đô la cho WHO. Sau gần 20 chiến dịch và 1,6 triệu đô la quyên góp, cộng đồng của chúng tôi tiếp tục hỗ trợ những nguyên nhân quan trọng nhất. Tác động này được cảm nhận trên khắp thế giới.