Top 5 mẫu giày bóng đá hiếm nhất trên StockX – 3 trong số đó mang tên Cristiano Ronaldo

Cùng với sự phát triển của lịch sử giày thể thao, giày bóng đá cũng dần dần nâng cao hơn không chỉ tối ưu cho những hoạt động trên sân mà còn là cách mà các cầu thủ thể hiện phong cách thời trang cho riêng mình.

Những dấu ấn lớn nhất có thể kể đến là họa tiết riêng của David Beckham trên đôi adidas Predators hay như đôi giày tượng trưng của CR7 – Nike Mecurials. Hai ngôi sao kể trên đều là những người có ảnh hưởng rất lớn đến thời trang thế giới, khiến những đôi giày bóng đá họ sở hữu càng có ý nghĩa sâu sắc hơn đối với những fan hâm mộ.

Các phiên bản giày bóng đá cũng dần dần phát hành theo phong cách của Yeezy, với số lượng cực kỳ giới hạn, khiến cho những người muốn sở hữu chúng phải rất khó khăn mới có thể sưu tầm. Authentic Shoes đã tổng hợp một danh sách những đôi giày bóng đá khó kiếm trên StockX, trong đó ngôi sao Cristiano Ronaldo chiếm phần lớn với sức hút của mình.

5. Nike Legend 7 Elite 10R “Ronaldinho”

Đôi giày được Retro lại dựa trên phiên mà Rô vẩu đã đi khi thi đấu tại Barcelona, điểm đặc biệt là video Rô vẩu mang đôi giày này lên tới 1 triệu lượt xem trên Youtube. Nike Legend 10R được đem trở lại vào năm 2018 với thiết kế giống hệt phiên bản 2005 tuy nhiên được cải tiến để phù hợp với những trận đấu hiện đại. Với số lượng giới hạn chỉ 1000 đôi phát hành, đôi giày này thực sự đem lại cho các fan khốn đốn khi muốn sở hữu chúng.

 

Xem thêm : Stock X sa thải 12% lượng nhân viên

4. Nike Mercurial Superfly CR7 Cristiano Ronaldo “Quinto Triunfo”

Ba năm kể từ phiên bản “Rare Gold” và để kỷ niệm việc CR7 dành quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, Nike quyết định cho ra mắt một phiên bản đặc biệt cho dịp CR7 cân bằng thành tích với người đồng nghiệp Lionel Messi. Cái tên “Quinto Triunfo” mang ý nghĩa chiến thắng lần thứ năm bằng tiếng Bồ Đào Nha, quê hương của CR7. Phiên bản này cũng được phát hành giới hạn 1000 đôi trên toàn cầu, hiện mức giá để sở hữu chúng lên tới từ 500 USD đến 1200 USD tùy vào size.

 

Xem thêm : Top 8 đôi giày hiếm nhất trên StockX

3. Nike Mercurial Vapor 360 Off-White

Đôi giày này thậm chí còn hiếm hơn hai phiên bản trước với số lượng được cho ra mắt chỉ có 900 đôi. Nike Mercurial Vapor 360 Off-White được chính thức debute khi siêu sao người Pháp Kylian Mbappe mang trong trận đấu với Monaco. Với việc chỉ có 300 đôi đã từng được bán lại kể từ năm 2018 đến nay trên StockX, cũng như mức giá để sở hữu chúng khoảng 600-700 USD, đây được đánh giá là một trong những đôi giày hiếm nhất trên StockX.

 

2. Nike Mercurial Superfly CR7 Cristiano Ronaldo “Rare Gold”

Thực sự sức hot của Ronaldo là không thể bàn cãi khi hai vị trí còn lại đều là những phiên bản mang tên siêu sao người Bồ Đào Nha. “Rare Gold” là phối màu dành riêng cho CR7 để kỷ niệm quả bóng vàng thứ 3 mà siêu sao này đạt được trong sự nghiệp. Được phát hành chỉ 333 đôi trên toàn thế giới, khiến cho mức giá mà các fan anh Bảy muốn sở hữu chúng phải lên đến hơn 900 USD.

 

 

1. Nike Mercurial Superfly VI Elite CR7 “Chapter 6” Special-Edition

Mức giá bán lại lên đến 2000 USD cho một đôi, “Chapter 6” chắc chắn là đôi giày bóng đá hiếm nhất trên StockX. Số lượng được phát hành chỉ 154 đôi, được đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha mang trong ngày ra mắt của chúng.

 

Xem thêm : Flight Club bất ngờ giảm tới 50% phí ký gửi, tin vui cho các Reseller? 

                   Supreme x Nike SB Dunk Low – siêu phẩm collab của năm 2021              

This entry was posted in News and tagged .