Supreme x Nike SB Dunk Low – siêu phẩm collab của năm 2021

Vào năm 2003, Nike và Supreme đã bắt tay nhau để cho ra đời một huyền thoại để đời. Giờ đây để có được bộ ba này có giá không dưới $1,000. Nhưng không dễ tìm được một đôi còn mới tinh vào thời điểm này nữa. Ở Stockx không có một nào được đăng. Trên Goat,  đôi xanh có giá mắc nhất, là $7,000, còn hai đôi đỏ và cam thì rẻ hơn, rơi vào độ $1,000, tuỳ size. Sau 18 năm, cuối cùng Nike và Supreme lại chuẩn bị cho tái xuất gam màu huyền thoại này trong một dòng khác và cũng đang là hot nhất thời bây giờ, Nike SB Dunk Low.

Lấy dòng giày hot nhất của năm 2020 để kết hợp và ra mắt năm 2021. Có vẻ đây là động thái của Nike muốn tiếp tục thống trị độ hype trên thị trường sportwear nói chung và thị trường giày nói riêng. Theo như thông tin thì vẫn sẽ có hoạ tiết như của 18 năm trước. Chúng ta vẫn sẽ thấy những ngôi sao trên phần giữa thân giày. Màu chủ đạo sẽ được tìm thấy xuyên suốt phần upper. Chất liệu sẽ được sử dụng giống như nhiều năm trước, đó là chất liệu da cá sấu. Có thể nói đôi Supreme x Nike SB Dunk này chỉ có 2 màu. Màu trắng và một màu chủ đạo. Lần này, người hâm mộ sẽ có được đến bốn phối màu khác nhau, không phải ba như của năm 2003. Đó là màu đen, xanh dương, xanh lá và màu nâu gỗ.

Hiện chưa có ngày lên kệ chính thức. Nhưng theo như thông tin, thì bộ sưu tập này sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021. Mới đầu năm thôi mà Nike đã đánh phủ đầu thế nào, không biết các hãng có chịu lại không nữa. Giá retail có thể rơi vào tầm $100-$150. Biết giá retail cho vui vậy thôi, chứ bạn chắc chỉ có dưới 1% cơ hội để mua được đôi siêu hype và hot này. Số lượng giày được sản xuất chắc chắn là cực kỳ giới hạn.

Xem thêm: