Những đôi giày “white on white” hot nhất trên StockX (Phần 1)

Trong một thế giới mà thương hiệu Supreme giảm hơn 10 lần collab mỗi mùa và hầu hết mọi người thậm chí không thể nhớ những gì đã được phát hành hai tuần trước, các xu hướng diễn ra một cách nhanh chóng. Nhưng đôi giày sneaker màu trắng dường như bất kể thương hiệu nào của nó, đã giữ được sự tồn tại trong suốt những năm qua. Hãy xem qua adidas Stan Smith, ra mắt như một đôi giày quần vợt vào những năm 1960 và đã duy trì sự nổi tiếng của nó trong hơn nửa thế kỷ. Đôi Air Force 1 màu trắng, đã trở nên phổ biến ở nội thành New York vào cuối những năm 80 và kể từ đó trở thành hình phiên bản tính biểu tượng của Nike. Có thể nói có một điều gì đó về một đôi giày thể thao màu trắng, nó đã mang theo kiểu dáng đi vượt thời gian. Và hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những đôi giày ” white on white ” tốt nhất trên Stockx nha.

1. Nike Air Force 1 Low Supreme

Supreme đã phát hành phiên bản hợp tác với Nike từ đầu những năm 2000 nhưng phải đến năm 2020, hai thương hiệu mới tung chiếc Air Force 1. Tương đối đơn giản, cổ điển của họ. ở mặt ngoài của đôi giày sneaker này là một chi tiết thương hiệu tối thiểu mà chúng tôi thực sự đánh giá cao. Ngoài ra, sự hợp tác này còn đi kèm với một đôi dây buộc màu đỏ Supreme đưa đôi giày trắng lên một tầm cao mới nếu bạn đang muốn thu hút sự chú ý. Cuối cùng, biểu tượng Supreme đứng thứ hai sau bản chất cổ điển của AF1 màu trắng, một đôi giày thể thao phát triển mạnh nhờ tính linh hoạt và khả năng tiếp cận của nó. Cho dù bạn định cố gắng giữ chúng sạch sẽ, không khó để bắt kịp khi đôi giày thể thao mà bạn lựa chọn là Air Force 1 màu trắng.
 

2. Jordan 1 Retro High Neutral Grey

Những đôi Jordan 1 này có thể được đặt tên là “Xám trung tính” nhưng chúng vẫn là giày thể thao màu trắng. Một đôi Jordan 1 màu trắng không hẳn là dễ dàng để bạn có thể sở hữu và đôi giày cụ thể này có một số lịch sử được xây dựng đằng sau nó. OG Air Jordan 1 High in Neutral Grey là một trong những phối màu ban đầu của Jordan 1 được phát hành vào năm 1985. Cho đến tháng 2 năm nay, phối màu sneaker này chưa bao giờ được quay trở lại trước đó, có nghĩa là trừ khi bạn có một trong những đôi ban đầu từ năm 1985. , bạn không thể thấy thêm chiếc giày này. Nike Swoosh và lớp lót cổ áo có chất liệu da lộn màu xám trung tính và gót thẳng hơn tạo nên vẻ ngoài khác biệt với Jordan 1 High được phát hành trong vài năm qua. Nếu ý tưởng của bạn về một đôi giày trắng mới là một cái gì đó cổ điển và mang lại cảm giác cổ điển, thì những đôi giày Jordan OG này là dành cho bạn.
 

 
 

3. Yeezy Boost 350 V2 Cream White

Mặc dù hợp tác với adidas Yeezy bắt đầu từ năm 2015, nhưng phải mất hai năm đầy đủ trước khi họ tung ra một đôi giày toàn trắng. Nhưng kể từ khi được phát hành, adidas Yeezy 350 Boost V2 màu Cream White đã là một siêu phẩm. Rất đáng để chờ đợi, chiếc Yeezy này vẫn là một trong những đôi giày toàn màu trắng phổ biến nhất trên StockX trong gần bốn năm kể từ khi phát hành. Yeezy 350 Boost V2 toàn màu trắng có phần trên màu trắng kem với đế giữa màu trắng của Core và logo “SPLY-350” màu trắng ở bên cạnh. Yeezy và adidas 350 Boost V2 màu trắng rõ ràng là một cú hit lớn vì nó đã được cung cấp lại chỉ hơn một năm sau khi phát hành ban đầu. Nếu Yeezy là thứ của bạn thì bộ sưu tập của bạn sẽ không hoàn chỉnh nếu không có một đôi toàn màu trắng của phối màu đang thành trends hiên nay.
 

4. Nike LD Waffle Sacai White Nylon

Đối với những người quan tâm đến một đôi giày thể thao độc đáo và thú vị, sự hợp tác gần đây của Nike và Sacai có thể có những gì bạn đang tìm kiếm. Mối quan hệ hợp tác lần đầu tiên được công khai vào mùa thu năm 2018, khi Sacai gửi hai phiên bản hợp tác của Nike xuống đường băng trong buổi trình diễn Ready-To-Wear Xuân / Hè 2019. Hai đôi giày thể thao ban đầu được giới thiệu là phiên bản hợp tác của Nike Blazer High và LD Waffle. 
 

Trong số hai, LD Waffle thu hút được nhiều sự chú ý nhất do sự kết hợp sáng tạo của Waffle Daybreak và các mô hình LDV. Phiên bản màu trắng này của Nike x Sacai LD Waffle được phát hành vào tháng 3 năm 2020, gần một năm sau phiên bản màu OG, và có phần trên bằng nylon màu trắng với lớp phủ da lộn màu xám và đế gấp đôi, lưỡi gà và dấu Swoosh.