Top 5 đôi Nike Air Jordan 1 đáng mua trong tháng 4 này

Air Jordan 1 vẫn luôn là một trong những mẫu giày huyền thoại được sneakerhead ở khắp mọi nơi trên thế giới săn tìm. Và hôm nay Authentic Shoes sẽ giới thiệu tới các bạn 5 đôi Air Jordan 1 đáng mua nhất trong tháng 4 này, bao gồm cả cổ High, Mid và Low

1. Nike Air Jordan 1 Retro High OG ‘Fearless’

Nike Air Jordan 1 Retro High OG ‘Fearless’ là một thiết kế cổ High với sự kết hợp của hai phối màu UNC và Chicago của bộ sưu tập Fearless. Với thiết kế da bóng, UNC to Chicago sẽ là một lựa chọn xứng đáng và nên có trong bộ sưu tập giày của bất kỳ sneakerhead nào trong năm nay.

Jordan làm sáng tỏ quá trình chuyển đổi của Michael từ sân khấu đại học sang NBA với Jordan 1 Retro High Fearless UNC Chicago. Năm 1984 đánh dấu năm MJ bước vào giải đấu và thay đổi trò chơi như chúng ta đã biết. Đôi giày này là hiện thân của việc bạn luôn sống đúng với nguồn gốc của mình khi bạn đối mặt với nghịch cảnh và thích nghi để đạt được phong độ cao nhất. Chiếc Air Jordan 1 này bao gồm phần trên bằng da sáng chế màu trắng với các lớp phủ màu đỏ và xanh đại học, Nike “Swoosh” màu đen, đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đỏ. Đôi giày thể thao này được phát hành vào tháng 11 năm 2019 và được bán lẻ với giá 160 đô la.

Xem thêm: Lịch Sử Phát Triển Của Hãng Giày Nike

2. Nike Air Jordan 1 ‘UNC TO CHICAGO’ 

Nike Air Jordan 1 “UNC To Chicago” lấy cảm hứng từ bản gốc ra mắt năm 1985 mang đến vẻ ngoài cổ điển phối màu hiện đại, quen thuộc nhưng luôn tươi mới. Từ một đôi giày trên sân bóng rổ, đến nay nó đã chuyển về với nhu cầu thông thường hằng ngày. Với thiết kế mang tính biểu tượng phù hợp với mọi thứ và không bao giờ lỗi mốt. Đế giữa với công nghệ Air giúp bước chân di chuyển êm ái hơn. Phần thân giày với chất liệu da thật với độ bền cao và giúp đôi giày sang trọng hơn và đế ngoài được phủ thêm một lớp cao su rắn tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng.

3. Nike Air Jordan 1 Mid ‘Pine Green’

Nike Air Jordan 1 Mid ‘Pine Green’ là một phiên bản được lấy cảm hứng thiết kế từ cây thông xanh, và chính nó đã trở thành cái tên “Pine Green” cho phối màu lần này. Thiết kế này xuất hiện những hình ảnh của nó đầu tiên từ tháng 6 năm 2020 được dự đoán là một siêu phẩm ra mắt vào dịp giáng sinh. Đúng như dự đoán, vào ngày mùng 10 tháng 12 năm 2020 siêu phẩm chính thức trình làng và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ giới hâm mộ. Chất liệu được sử dụng trong siêu phẩm lần này sử dụng da bóng với đặc tính mềm. Sau khi ra mắt ít lâu nhiều khách hàng đã phản hồi đôi giày này có khả năng giữ form tốt và khả năng để lại nếp gấp giày thấp hơn nhờ độ đàn hồi cao. Nike Air Jordan 1 Mid ‘Pine Green’ có dáng Mid vừa phải, màu sắc trung tính phù hợp với cả nam và nữ giới. Hơn hết nó lại là một phiên bản kỷ niệm mang trên mình màu sắc và âm hưởng của không khí giáng sinh nên càng trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Xem thêm:  Air Jordan 1 Mid xuất hiện với vẻ ngoài màu cam vàng

4. Nike Air Jordan 1 Retro Low OG ‘Cyber Monday’

Cyber Monday là một thiết kế Air Jordan 1 Low Original, vì thế em nó vẫn giữ nguyên được những thiết kế cũng như logo của một đôi OG. Tương tự như bộ cánh Âu phục lịch lãm, Air Jordan 1 Cyber Monday là phiên bản tạo nên dấu ấn về cái nhìn khác ở dòng sản phẩm bóng rổ Retro này. Tông màu đơn giản với chất da thuộc đen bóng cao cấp, nhấn nhá nhẹ nhàng ở lớp gót màu trắng tạo nên cảm giác sang trọng xuyên suốt – hệt như một bộ cánh Tuxedo của các quý ông.

5. Nike Air Jordan 1 Low ‘Royal Toe’

Sự hồi sinh gần đây của Air Jordan 1 Low đã được nói. Jordan Brand đã thực hiện một nỗ lực phối hợp để mặc trang phục lặp đi lặp lại thấp thường bị bỏ qua trong các màu sắc phổ biến anh chị em cao hơn của nó. Giờ đây, thương hiệu dường như đã làm tốt hơn với Top 3 của Air Jordan 1 Low Lakers, với sự pha trộn của các màu sắc trong quá khứ.

Vì là một trong những thiết kế đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện thương hiệu vô cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Tham khảo thêm: