AMBUSH®︎ SS22 Campaign: Những ngọn núi lửa với sức hút mãnh liệt

AMBUSH®︎ là một thương hiệu thời trang cao cấp vô cùng nổi tiếng được sáng lập ra bởi hai vợ chồng là Yoon Ahn, một nhà thiết kế người Mỹ gốc Hàn và Virbo, một nam Rapper người Mỹ gốc Nhật. Có lẽ chính vì hai dòng máu này mà AMBUSH nổi tiếng với các xu hướng thời trang như Techwear hay Hippie. AMBUSH nổi lên như một hiện tại từ năm 2017 nhờ những bộ sưu tập trang sức hay các phiên bản hợp tác cùng ConverseNike đình đám.

ambush-ss22-campaign-nhung-ngon-nui-lua-voi-suc-hut-manh-liet

Và trong mùa hè 2022 này, Yoon Ahn’s AMBUSH® đã trở lại với chiến dịch mới nhất cho bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 của thương hiệu đã được ra mắt vào tháng 7 năm 2021. Đối với chiến dịch bắt mắt, nhãn hiệu có trụ sở tại Tokyo đã mạo hiểm đến đảo Lanzarote để có một số hình ảnh núi lửa. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

ambush-ss22-campaign-nhung-ngon-nui-lua-voi-suc-hut-manh-liet

Với sự tham gia của Công viên Taemin và Sora Choi, những hình ảnh cho thấy cảnh quan thiên nhiên và cứng cáp nên thơ của Lanzarote. Với chủ đề “lãng mạn tương lai hoài cổ”, các bản in lấy cảm hứng từ thiên nhiên của bộ sưu tập, các mảnh đan móc đầy màu sắc và hình bóng thoải mái thể hiện sự cân bằng phức tạp giữa kết cấu mềm mại và môi trường thô ráp. Khen ngợi sự lãng mạn này là một loạt các bông hoa xen kẽ trong các hình ảnh chiến dịch giúp nâng cao việc sử dụng màu sắc sống động.

ambush-ss22-campaign-nhung-ngon-nui-lua-voi-suc-hut-manh-liet

Chụp ảnh bởi Harley Weir, chiến dịch di chuyển qua Mirador del Río, bãi biển El Golfo với cát đen và hồ nước xanh và các phần khác của đảo Lanzarote. Xem thư viện ở trên để biết chiến dịch đầy màu sắc ảo giác với bộ sưu tập SS22 hiện có trên trang web của thương hiệu.

ambush-ss22-campaign-nhung-ngon-nui-lua-voi-suc-hut-manh-liet

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .