AMBUSH và Converse tiếp tục có cho mình sản phẩm hợp tác mới

Thương hiệu AMBUSH của Yoon Ahn dường như luôn trở thành tiêu đề chính về giày sneaker trong khoảng thời gian gần đây. Tất nhiên, họ đã có một bản collab điên cuồng với Dunk High ngay trước đó cộng với việc họ tiếp tục tham gia sáng tạo một siêu phẩm nóng bỏng với Converse. Hoàn toàn mới mẻ, mẫu Chuck 70 màu xanh lam sáng chói thể hiện rất rõ style với vẻ bè ngoài xù xì, to lớn của chúng.  Authentic Shoes vừa nhận được tin AMBUSH hiện có hai CTAS Duck Boots để phát hành trong tháng này.

AMBUSH x Converse CTAS Duck Boot

Nhìn quen không? Chà, Yoon và tài khoản Instagram chính thức của AMBUSH đã nhá hàng bộ đôi trong nhiều tháng nay! Với cảm hứng giày quân sự mạnh mẽ và khuôn mẫu khổng lồ, những sản phẩm này hơi khác so với các thiết kế thông thường của AMBUSH. Hai sự kết hợp màu sắc đã xuất hiện: một màu đen trên nền đen chủ đạo với điểm nhấn của thương hiệu màu trắng và một phối màu ‘Blythe’ rất rõ ràng chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh.

AMBUSH x Converse CTAS Duck Boot

Nhìn vào cấu trúc, chúng ta có thể thấy AMBUSH đã sử dụng lưới đan chặt bền kết hợp với bộ đế tiện dụng ở dưới với tấm chắn bùn cao su mở rộng. Phần cổ rất dày, các mấu kéo và hệ thống viền đều mang lại tính thẩm mỹ kiểu quân sự. Trong khi đó, thương hiệu AMBUSH trên gót chân hoàn thiện vẻ ngoài.

AMBUSH x Converse CTAS Duck Boot

Bạn đang tìm cách sở hữu AMBUSH x Converse CTAS Duck Boot? Order ngay qua Authentic Shoes kể từ ngày 24 tháng 11 này. Nếu ngày mai hoặc ngày kia bạn đã cần có giày ngay để đi chơi hay đi du lịch rồi thì hãy xem thêm bộ sưu tập giày Converse có sẵn tại đây nhé.


Đọc thêm: