AMBUSH x Nike Dunk High chơi trội với sự trở lại cùng màu hồng tím neon cực chói

Kể từ lần đầu tiên được giới thiệu đến cộng đồng sneakerhead đầu năm nay, AMBUSH x Nike Dunk High đã gây không ít xôn xao trên các trang mạng xã hội. Chúng có mặt lần đầu tại Diễn đàn Nike 2020, và đã từng làm mưa làm gió với những bản phối màu cực đỉnh và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi sneakerhead. Và bây giờ, vào thời điểm năm cũ vừa qua, dòng giày này lại có một bước đột phá mới mở đầu cho một năm đầy hứa hẹn.

Sau khi bỏ một loạt thiết kế theo chủ đề Lakers và Nets cùng với Dunk High “Black / White” vào tháng trước, Yoon Ahn và Nike lần này quyết định thúc đẩy một dự án giày hợp tác mang một sự phá cách đầy mới mẻ như một sự khởi đầu táo bạo cho 2021 . Trên boong cho hai dấu ấn là AMBUSH x Nike Dunk High “Cosmic Fuchsia” hiện đã được tiết lộ thông qua hình ảnh chính thức.

Về mặt cấu tạo, phiên bản đặc biệt này không có bất kỳ thay đổi nào so với phiên bản tiền nhiệm vì nó vẫn có các lớp đế bằng da, chiều cao kéo dài, thêm bộ đếm gót dưới mang nhãn hiệu AMBUSH và nhô ra dấu ngoặc nhọn tượng trưng cho ống xả xe máy Nhật Bản. Sự khác biệt chính ở đây là việc sử dụng họa tiết đơn sắc, vì màu sắc đặc trưng của nó tràn ngập đôi giày hoàn toàn từ đầu đến chân từ quan điểm bên ngoài. Có một chút tương phản về bóng giữa các lớp phủ và phần đế, nhưng điều này chỉ đáng chú ý khi xem từ góc độ cận cảnh. Ở bên trong đôi giày, một loạt các điểm nhấn lớn hơn hiện diện trên các tấm lót chân được trang trí bằng phông nền neon sáng và chữ “AMBUSH” in đậm ở trên.

Mẫu giày cực độc lạ này sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 1 thông qua Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $180. Nếu như bạn là một  người cực cá tính và ưa những tông màu sáng nổi bật không đụng hàng với ai thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó! Một đôi giày với tông màu cực chất cũng như thiết kế táo bạo hứa hẹn một năm đầy đột phá của thế giới sneakers. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy sở hữu ngay một đôi giày siêu đẹp này cho mình nhé !

Nếu bạn yêu thích bài viết trên thì đừng quên theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng mình thường xuyên nhé!!!

Xem thêm:

AMBUSH chào đón văn hóa bóng rổ với Nike NBA Capsule mới

Bodega mang theo những hoài niệm gửi gắm vào đôi giày Nike Dunk High “Legend” sắp tới

This entry was posted in News and tagged .