ASICS GEL-Kayano Trainer 21 sắp ra mắt bộ đôi phối màu đen trắng cực đẹp

Sau khi tiết lộ bộ sưu tập hợp tác với Chemist Creations và ra mắt HS1-S Tarther Blast được thiết kế bởi Kiko Kostadinov Studio, ASICS dự kiến ​​sẽ tung ra nhiều giày thể thao hơn trong tháng này, chẳng hạn như GEL-Kayano Trainer 21. Một cái tên đầy hứa hẹn sẽ đem lại một phong cách thể thao hoàn toàn mới. Hiện dòng giày này đã được tiết lộ trong hai phối màu cơ bản nhưng lại đẹp đến bất ngờ mang tên “Birch” và “Triple Black”.

Về mặt cấu tạo, kiểu dáng và chất liệu của nó không quá xa lạ so với những gì chúng ta vẫn quen nhìn thấy từ một người chạy bộ thông thường do thương hiệu đồ thể thao Nhật Bản thiết kế. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đây chính là phần thân giày được làm bằng chất liệu da nubuck và các lớp lót đục lỗ cũng như tạo hình vô cùng nghệ thuật mang lại một phong cách rất cá tính và năng động cho người dùng.

Hai phiên bản lần này với hai tông màu cơ bản đó là màu trắng ở đôi “Birch” được xen lẫn với một chút màu cam nổi bật làm điểm nhấn và màu đen hoàn toàn ở đôi “Tripple Black” . Thoạt nghe qua có vẻ khá đơn giản và không để lại ấn tượng gì nhưng sự thật những hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì độ đẹp của chúng!!

Sản phẩm đầu tiên được đặt tên là “Birch” và vì lý do chính đáng khi xem xét rằng màu sắc chủ đạo bao phủ hoàn toàn phần thân giày cũng như lớp đế và đóng vai trò làm nền cho phần đế giữa có đệm FluidRide. Lớp bọt tiếp xúc được đặt bên trong phần đế ngoài với các điểm nhấn màu cam đã tạo ra cho đôi giày một nét riêng cực kì sôi động và cá tính, không hề bị nhàm chán hay quá mờ nhạt.

Người anh em phát hành cùng nó mang lại một cảm giác kì bí và dè dặt hơn vì nó hoàn toàn ngập trong màu đen. Từ trên xuống dưới, chiếc giày được khoác lên mình lớp da bí ẩn, với cách trang trí và cấu tạo y hệt “Birch” nhưng lại mang màu đen hoàn toàn, kể cả phần tạo nét trên đế của đôi trên với tông cam nổi bật thì ở đây nó biến thành một bộ phận có màu trong suốt hòa vào với màu chủ đạo của cả đôi giày. Điều này khiến “Tripple Black” mang một nét quyến rũ và có sức hút riêng một cách kì lạ, khác với sự năng động hoạt bát của phiên bản kia.

 

Cả hai cặp sẽ được phát hành thông qua ASICS và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 11 tháng 2 với giá $ 150 USD / pop.

Tiếp tục theo dõi  Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!!

Xem thêm:

Cái nhìn cận cảnh về ASICS x Limited Edt x SBTG “Monsoon Patrol II” cực đẹp lạ

Slam Jam và ASICS Novablast Colab thật sự là một sự bùng nổ