ASICS mở rộng dòng sản phẩm dành cho phụ nữ Japan S PF

Việc chia sẻ kinh nghiệm của những phụ nữ đang được rất nhiều người ưa chuộng và đã tạo ra làn sóng mới trong việc bình đẳng hóa văn hóa giày thể thao, vì vậy, thương hiệu  ASICS đã phát hành một chiến dịch và bộ sưu tập giày dép hoàn toàn mới có tên “Sound Mind Sound Body”. Để làm nổi bật dịch vụ mở rộng của thương hiệu giày thể thao mang tính biểu tượng dành cho phụ nữ.

asics-mo-rong-dong-san-pham-danh-cho-phu-nu-japan-s-pf

ASICS đã bắt tay và hợp tác cùng những con người nổi bật là biểu tượng cho quyền bình đẳng của nữ giới trong nghành công nghiệp này bao gồm Sofia Solamente, Chaima El Haddaoui và Anna Sian để đưa ra những lời chứng cá nhân về cách họ giữ vững lập trường và đón nhận những bất ổn của cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size giày Asics chính xác nhất

asics-mo-rong-dong-san-pham-danh-cho-phu-nu-japan-s-pf

Là một phần của bộ sưu tập mới nhất, thương hiệu đã trình làng phiên bản mới nhất của Japan S PF. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1981, thiết kế cổ điển này có hình dáng thấp trên cùng hoàn chỉnh với phần toe box lấy cảm hứng từ những toà nhà màu trắng và cùng với đó là một đường màu nổi ba chiều. 

asics-mo-rong-dong-san-pham-danh-cho-phu-nu-japan-s-pf

Ngoài những thiết kế vô cùng đẹp mắt, đôi giày cũng được thiết kế lại để mang lại sự thoải mái hơn, phong cách mới được làm mới mang đến cho thương hiệu tối giản cho những người muốn duy trì tính thẩm mỹ và thiết kế thấp, khiến ASICS có ý tưởng và ra mắt Japan S PF và khiến trở nên lý tưởng để ra mắt và một sự tuyên bố về thời trang dành cho phụ nữ.

asics-mo-rong-dong-san-pham-danh-cho-phu-nu-japan-s-pf

Hãy xem Japan S PF hoàn toàn mới của ASICS và truy cập trang web của thương hiệu để mua hình dáng mới nhất này.

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang.

Xem thêm: Top 10 đôi giày thể thao tuyệt vời nhất dành cho bạn nữ vào ngày 20/10

                   Top 10 đôi Air Jordan 1 high để dành tặng bạn nữ vào ngày 20/10

This entry was posted in News and tagged .