Atmos ra mắt phiên bản adidas Consortium “EQT” Collab thứ 2

Sự ra đời của dòng giày EQT vào năm 1990 chính là một trong những cú “hích” đưa Adidas ra khỏi thời kỳ khó khăn và giữ được vị trí đỉnh cao cho tới ngày nay. Bước ngoặt đó được tạo ra bởi cựu CEO của Adidas – René Jäggi cùng với những người sau này nổi tiếng với việc thiết kế Air Jordan 1 – Peter Moore và Rob Strasser. 

atmos-ra-mat-phien-ban-adidas-consortium-eqt-collab-thu-2

Mới đây  thì dòng giày thể thao adidas Consortium đến từ Adidas Originals đã nhận được bản cập nhật tùy chỉnh thứ hai từ atmos và hiện đã có mặt trên toàn cầu với số lượng giới hạn. Đây cũng là phiên bản đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Atmos trong năm 2022 này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

atmos-ra-mat-phien-ban-adidas-consortium-eqt-collab-thu-2

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991 như một phần của bộ Originals, dòng adidas “Equipment” EQT được phát triển để giúp các vận động viên mang giày hiệu suất tốt nhất trong phân khúc. Duy trì sự khác biệt đó, phiên bản atmos mới của giày EQT PROTO có đế cao su màu đen để bám đất, lưới nylon phía trên để thở và đế ngoài hấp thụ sốc để tăng độ bền.

atmos-ra-mat-phien-ban-adidas-consortium-eqt-collab-thu-2

Các cách phối màu cho phiên bản này bao gồm màu xanh mòng két, trắng và xám và vị trí logo làm mờ hình sóng màu xanh lam nhạt ở phần giữa phía trên của giày. Lưỡi là một lưới màu trắng và có một mặt bên bằng da lộn màu đen. Ngoài ra, mũi giày và đế sau là một đường phối màu da lộn camo màu teal / xám / trắng.

atmos-ra-mat-phien-ban-adidas-consortium-eqt-collab-thu-2

Hiện tại, giày thể thao adidas Consortium “EQT PROTO” đã có sẵn và được bán lẻ với giá $ 162 USD thông qua trang web atmos. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .