atmos và adidas tiếp tục hợp tác cho ra UltraBOOST DNA với mẫu Triple Black

Được đồng sáng tạo với cửa hàng giày thể thao Atmos của Nhật Bản, những đôi giày chạy bộ adidas này mang trong mình bầu không khí thời trang đường phố Tokyo đích thực. Phần trên đan co giãn thích ứng với hình dạng của bàn chân khi bạn di chuyển. Đệm đáp ứng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

atmos adidas Ultra Boost DNA Release Date | SneakerNews.com

Đầu tuần này, chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh hơn về mẫu giày atmos x adidas UltraBOOST DNA sắp ra mắt với triple whitevà giờ đây, hai đôi nữa đã sẵn sàng để phát hành cùng với nó là “Core Black / Night Metallic” và “Core Black / Cloud White.

atmos adidas Ultra Boost DNA Release Date | Pochta

Như giới sneaker đã biết, BOOST màu đen chính là tuyên bố. atmos sử dụng BOOST màu đen trong đôi đầu tiên và kết hợp điều này với phần trên Primeknit toàn bộ màu “Core Black”, hoàn chỉnh với phần gót màu đen, dây buộc 3M – speckled màu đen và thương hiệu màu đen ở bên cạnh. Đây là thương hiệu tương tự được tìm thấy trên đôi triple white, mang nội dung “The Brand with Three Stripes” bằng tiếng Anh, Đức, Pháp và Nhật Bản. Phần vải Primeknit thoáng khí hiện đại nhất của adidas, chúng có khả năng co giãn tuyệt vời để tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho bàn chân của bạn.

atmos x adidas UltraBOOST DNA Triple Black Drop | HYPEBEAST

Ngoài ra, atmos và adidas đã cho ra DNA UltraBOOST trong “Core Black / Cloud White.” Đôi giày này gợi nhớ đến những đôi giày thể thao không đế UltraBOOST thời kỳ đầu, kết hợp phần trên Primeknit màu đen và xám của nó với phần đế giữa BOOST màu trắng. Đế ngoài bằng cao su Continental màu trắng, phần gót màu trắng, logo thương hiệu màu trắng và dây buộc 3M màu đen.

Atmos adidas Ultra Boost DNA Release Date - Sneaker Bar Detroit

Giống như atmos x adidas UltraBOOST DNA với triple white, hai đôi này được lên kế hoạch để phát hành vào ngày 14 tháng 11 trên trang web của adidas.

Hiện tại đôi giày này đã có sẵn trên kệ của Authentic Shoes nhé 

Xem thêm