BAIT x One Punch Man x adidas Montreal 76 “Saitama” chính thức ra mắt

Không nghi ngờ gì nữa, One-Punch Man đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật áp đảo trên toàn thế giới anime. Và cho dù bạn có đam mê với Anime/ Manga hay không, thì chắc chắn bạn cũng đã ít nhất một lần nghe đến cái tên One Punch Man. Bộ truyện mang lại các phân cảnh chiến đấu thú vị và những phân cảnh hài hước thú vị. 

bait-x-one-punch-man-x-adidas-montreal-76-saitama-chinh-thuc-ra-mat

BAIT – được biết đến với sự hợp tác của họ với các loạt phim như One Piece, Gundam, Street Fighter, v.v. – chúng đã mang lại tác động rõ rệt đến doanh thu cũng như thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy vậy, họ vẫn chưa có bản collab nào với các hãng giày dép. Cuối cùng, trước những sự chờ đợi của người hâm mộ, BAIT cũng đã công bố những hình ảnh chính thức về bộ sưu tập sắp tới với đôi giày mang tên adidas với thiết kế Montreal 76. 

bait-x-one-punch-man-x-adidas-montreal-76-saitama-chinh-thuc-ra-mat

One-Punch Man kể về câu chuyện của Saitama, một siêu anh hùng mặc áo vàng và đỏ, chỉ bằng một cú đấm, có thể đánh bại bất kỳ ai nhưng đồng thời cảm thấy mệt mỏi khi có thể làm một điều như vậy. Giờ đây, màu sắc của nhân vật đã xuất hiện trên phiên bản hợp tác trên adidas Originals Montreal 76 với upper làm từ chất liệu da lộn mịn màng. Bắt đầu từ cách phối màu, chúng lấy ý tưởng từ bộ đồ hai tông màu của người hùng nổi tiếng (đồng thời kết hợp với màu sắc của USC). Phần đế bằng da lộn của nó được nhuộm một màu vàng đậm, trong khi các sọc, dây buộc, lưỡi gà và phần gót nổi bật với những mảng màu đỏ đậm hơn.

Xem thêm: Tất tần tật những gì bạn nên biết về adidas Raf Simons

bait-x-one-punch-man-x-adidas-montreal-76-saitama-chinh-thuc-ra-mat

BAIT và những nhân vật siêu anh hùng Nhật Bản – One-Punch Man đã có mối quan hệ lâu dài bao gồm hai lần hợp tác trước đó và giờ đây, bộ đôi này đã trở lại kết hợp với nhau cùng với adidas Originals để cùng nhau tạo nên phiên bản Montreal 76 mới nhất.

bait-x-one-punch-man-x-adidas-montreal-76-saitama-chinh-thuc-ra-mat

Có các logo của cả BAIT và One-Punch Man xuất hiện trên đôi giày, với Three Stripes xuất hiện bên cạnh chữ đóng dấu vàng của adidas, logo BAIT cùng với chữ viết tiếng Nhật. Lưỡi có logo kết hợp giữa adidas và BAIT cùng với hình của Saitama. Ngoài ra, hình ảnh Saitama còn xuất hiện trên insole một cách rõ nét. Ngoài ra đi kèm với giày, BAIT còn phát hành một chiếc hoodie cùng tông màu và một chiếc áo phông trắng.

bait-x-one-punch-man-x-adidas-montreal-76-saitama-chinh-thuc-ra-mat

Để có trên tay BAIT x One-Punch Man x adidas Originals Montreal 76, hãy truy cập trang web của BAIT ngay bây giờ để đăng ký waffle – mang lại cho bạn cơ hội mua đôi giày khi chúng phát hành vào ngày 30 tháng 6 với giá $ 120USD. Chúng cũng sẽ được phát hành tại các cửa hàng BAIT US Chapter với số lượng có hạn. 

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những mẫu giày mới nhất nhé.

Xem thêm: Đừng quên lễ kỉ niệm 20/4 tới – The South Park x adidas Campus 80s “Towelie”

                   “Chơi” giày không chán với sự kết hợp Lego x Adidas Ultraboost DNA