Balenciaga cho ra mắt một số phối màu mới của Crocs Pool Slide

Là một thương hiệu thời trang của Châu Âu, Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga, ông cũng là nhà sáng lập ra thương hiệu đình đám này. Trải qua rất nhiều khó khăn, thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công vô cùng to lớn như ngày hôm nay. Đặc biệt là khi tập trung vào thị trường sneaker, họ đã cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng.

balenciaga-gioi-thieu-phien-ban runner-sneaker-moi-voi-phoi-mau-cau-vong

Balenciaga và Crocs đã tái hợp để cho ra mắt một số mẫu thiết kế phá vỡ ranh giới – lần này là giới thiệu các phối màu mới của Pool Slide. Có sẵn dành cho cả nam và nữ, đôi này có thiết kế đặc trưng của Crocs nhưng đã được bổ sung thêm bộ đế cao cấp với vòm 5mm để có thể đeo dễ dàng hơn khi gặp nước – cho phép bạn nhúng ngón chân vào mà không bị ngấm nước hoàn toàn. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế rất đặc biệt này nhé.

balenciaga-cho-ra-mat-mot-so-phoi-mau-moi-cua-crocs-pool-slide

Những đôi slide do Demna thiết kế này mang trong mình sự kết hợp của HardCrocs – giày Crocs gót 80mm của Madame và giày Croc được Kanye West phê duyệt cũng như phiên bản hợp tác Crocs đầu tiên của Balenciaga từ năm 2018. Ở đây, các phối màu mới sẽ bao gồm xanh lá cây, đen, hồng, trắng, vàng và hai bản in đặc biệt với các hoạ tiết hoa.

balenciaga-cho-ra-mat-mot-so-phoi-mau-moi-cua-crocs-pool-slide

Tất cả các phong cách thiết kế điển hình của Balenciaga đều xuất hiện trên Pool Slide, từ kích thước quá khổ của phần gót cho đến logo thương hiệu Balenciaga trên phần upper và mặt dưới của slide. Cuối cùng, tất cả các đôi slide này đều sẽ được bán lẻ với giá $ 565 USD bất kể nó sở hữu màu sắc hay hình in nào.

balenciaga-cho-ra-mat-mot-so-phoi-mau-moi-cua-crocs-pool-slide

Hãy xem kỹ hơn Balenciaga Crocs Pool Slide ở trên và mua chúng tại cửa hàng hoặc trực tuyến ngay bây giờ.

Và đó là bài viết giới thiệu về việc Balenciaga cho ra mắt một số phối màu mới của Crocs Pool Slide. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer