11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer

Balenciaga Speed Trainer là một mẫu giày được khá nhiều người săn đón đầu năm 2020. Với kiểu dáng đặc biệt, sản xuất tại Ý thì thực sự đây là một trong những mẫu Chunky Sneaker đáng mua. Và nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày này, chúng tôi đã có sẵn 11 lời khuyên trước khi mua mẫu giày này rồi nhé. 

8 LÝ DO NÊN MUA 

  • Balenciaga Speed Trainer là một mẫu giày yêu thích của nhiều người hâm mộ Sneaker bởi vì thiết kế tối giản, hiện đại của nó bao gồm phần trên được tinh chỉnh gọn gàng và kiểu dáng đẹp và đế được thiết kế không cầu kỳ.
  • Hầu hết các nhà bán lẻ trực tuyến đều cho rằng Speed Trainer là một trong những thiết kế Casual sành điệu và được tìm kiếm nhiều nhất từ Balenciaga.
  • Chức năng gọn nhẹ của Balenciaga Speed Trainer trên đôi chân khiến nó được yêu thích trong giới hâm mộ Sneaker vì một khi đi vào cảm giác giày và chân bạn sẽ thành một khối tổng thế hoàn chỉnh.
  • Khách hàng của chúng tôi nói rằng bộ Foam trong đế mang lại khả năng đệm cao và thích nghi tốt với hình dạng của bàn chân.
  • Midsole hấp thụ sốc của nó là một tính năng không phải đôi Hi-End nào cũng có. 
  • Chất liệu PK ở Upper thanh lịch ôm sát bàn chân một cách chính xác với kích thước vừa vặn và không giới hạn chuyển động.
  • Cảm giác khi đi là rất thoải mái mặc dù bạn có đi cả ngày dài.
 
 

3 LÝ DO BẠN KHÔNG NÊN MUA

  • Mức giá khá đắt sấp sỉ 20 triệu là số tiền bạn phải bỏ ra để mua một phiên bản bất kì. 
  • Có rất ít phối màu để bạn lựa chọn.
  • Phần chất Knit bị co giãn lớn sau một thời gian ngắn sử dụng.

Với vẻ ngoài gọn gàng và đẳng cấp của Balenciaga Speed Trainer là bằng chứng cho thấy vẻ đẹp trong thiết kế sự đơn giản. Nó cực kỳ thoải mái với  bộ đệm Foam với các thành phần hấp thụ sốc để giữ cho bàn chân thư giãn. Và giá cả là bằng chứng rõ ràng nhất về 1 sản phẩm của Italia. Có khá nhiền lời phàn nàn rằng mẫu giày này có phần Knit tệ hại, điều này rõ ràng là có căn cứ. Tuy nhiên Balenciaga là một hãng thời trang cao cấp và tất nhiên công nghệ Knit còn quá thô sơ khi so sánh với các hãng thể thao như Nike hay adidas . 
 
 

Với 20 triệu bỏ ra bạn sẽ nhận được một sản phẩm với chất lượng ổn, mẫu mã và phong cách thời trang mới là điều thực sự quan trọng.  Về cách fit size đây là một mẫu giày True Size khi đi, tuy nhiên bạn vẫn lên Down 0.5 để có cảm nhận tốt nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết true size của mình là gì thì hãy tham khảo ở đây nhé. Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang!