Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

Có vẻ như Hailey Baldwin không phải là người mẫu thời trang duy nhất trong gia đình của cô. Mới đây thì thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Tây Ban Nha là Balenciaga đã cho ra mắt một chiến dịch hoàn toàn toàn mới với sự hợp tác của Justin Bieber qua hình ảnh ngôi sao nhạc pop này mặc một chiếc Oversized leather jacket cùng sweatpants và một thiết kế giày thể thao mới hợp tác cùng ASICS, trên tay Bieber cũng là một chiếc túi với tên gọi “City”, là một trong những thiết kế nổi bật nhất đầu thập niên 2000.

justin-bieber-bat-tay-cung-balenciaga-trong-mot-chien-dich-moi

Ngay sau Balenciaga công bố những hình ảnh đầu tiên về chiến dịch lần này, bức ảnh của Justin Bieber đã trở nên nổi tiếng và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi bộ sưu tập thực sự được ra mắt để có được cái nhìn cận cảnh nhất.

justin-bieber-bat-tay-cung-balenciaga-trong-mot-chien-dich-moi

Cũng trong thời điểm đó, Balenciaga đã công bố về thiết kế Chunky Sneaker mới nhất của họ: The Runner. Được giới thiệu với 2 phối màu cơ bản là Triple Black, All White và một phối màu cực kì nổi bật với tông màu Silver Bullet, đỏ thẫm và trắng, đây là đôi giày được lấy cảm hứng rất nhiều từ những mẫu thiết kế đang nổi lên như một hiện tượng trong thời gian gần đây là X-Pander và Track Sneaker. 

justin-bieber-bat-tay-cung-balenciaga-trong-mot-chien-dich-moi

Balenciaga Runner được cấu tạo chủ yếu từ những chất liệu như sợi Nylon và mesh, không bao gồm bất kì một loại da nào và mang trong mình một thiết kế lớp chồng lớp, từng loại chất liệu sẽ được làm thành các lớp và đắp lên nhau nhưng vẫn để lộ ra lớp bên trong, phần đế của The Runner cũng lấy cảm hứng rất nhiều từ người đàn anh Balenciaga Triple S của mình. Hiện tại, Balenciaga Runner đang được bán với giá đề xuất 1077$.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

                  Gucci tạo nên lịch sử trong thế giới game cùng 100 Thieves