Balenciaga ra mắt mẫu boots có giá lên tới gần 30 triệu đồng dành riêng cho tín đồ Motocross

Không chỉ dừng lại ở một bộ môn thể thao đua xe bắt đầu từ Anh Quốc vào thế kỷ 20 và nhanh chóng lan rộng khắp thế giới, Motocross còn là nguồn cảm hứng sáng tạo của vô số tựa game, điện ảnh hay thậm chí là thời trang. Gần đây nhất, nhà Balenciaga đã tung ra mẫu boot mới với cảm hứng Motocross trên “nền” thiết kế là sneaker Tyrex nhanh chóng khiến làng mốt lẫn fan thể thao tốc độ “đứng ngồi không yên”. 

Siêu phẩm kỳ lạ nhưng đầy thu hút từ thương hiệu giày đình đám thế giới

Balenciaga có một nước đi khá táo bạo khi đưa mẫu sneaker Tyrex quen thuộc đến gần hơn với sự “lập dị” có một không hai của làng mốt thế giới. Đôi boots mang nét đẹp mạnh mẽ được làm từ da màu trắng, phủ lớp bảo vệ shin đen sáng bóng cùng điểm nhấn là logo kép của Balenciaga. Bên cạnh đó, phần họa tiết màu đỏ ở mặt sau cùng đường viền độc đáo ở phần gót cũng là yếu tố thu hút đông đảo fan của thương hiệu này.

Với vẻ đẹp năng động mang âm hưởng của tương lai, tác phẩm mới của Balenciaga nhận được cơn mưa lời khen về cả kỹ thuật sản xuất, chú trọng bảo vệ phần mắt cá nhân, thông thoáng khi mang lẫn trải nghiệm tuyệt vời trong từng bước chân. 

Theo trang Highsnobiety, Balenciaga đã thành công tạo được dấu ấn trên đường đua của mùa thời trang Thu Đông 2020. Mẫu giày mới này mang đậm dấu ấn của Giám đốc Sáng tạo Demna Gvasalia, hứa hẹn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với “diện mạo” kỳ lạ nhưng đầy lôi cuốn. Ở một khía cạnh nào đó, tác phẩm này đã đạt được tầm cao nhất định khi vẫn theo đường nét truyền thống của Tyrex nhưng được biến tấu theo phong cách Motocross của tương lai.

Sử dụng vật liệu da sang trọng, đôi boots đã mang đến phong cách thời trang của thế giới giả tưởng phương Tây vốn là nguồn cảm hứng sáng tạo của rất nhiều nhà thiết kế. Không những vậy, đây còn là lời nhắc nhở vì sao Maison vẫn luôn chiếm lĩnh ngôi vương của phân khúc giày dép cao cấp, sang trọng và xa hoa. Có thể nói, các sneakerhead hay fan của Motocross sẽ không hối hận khi bổ sung mẫu boots mới của nhà Balenciaga vào trong bộ sưu tập của mình. Mức giá 1.260 USD (tương đương 29,2 triệu đồng) được cho rằng là hoàn toàn xứng đáng. Theo bạn thì sao? Hãy chia sẻ cùng Authentic Shoes nhé! 

Từ mẫu boot mới, nhìn về thành công của sneakers Tyrex của Balenciaga 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tyrex đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng mộ điệu, thường xuyên xuất hiện tại các trang báo thời trang quốc tế. Với thiết kế mô phỏng theo giải phẫu bàn chân con người, cấu trúc thân trên là nhiều mảng hoạt tiết chồng lên nhau để diễn tả cho hệ thống sợi cơ sinh học, Tyrex đã phần nào vượt ra khỏi chuẩn mực sáng tạo vốn đang bão hòa của ngành công nghiệp thời trang thế giới. Chính vì vậy, mẫu giày này thường xuyên được nhận xét là “kỳ lạ”, “độc đáo” thậm chí là “quái đản” nếu so sánh với hình ảnh của các thương hiệu khác. Tuy vậy, Tyrex vẫn nhanh chóng có được lượng người hâm mộ khổng lồ vốn là những người luôn tìm kiếm sự sáng tạo cả về thiết kế lẫn trải nghiệm bên trong. 

Xét về tổng thể, Tyrex được đánh giá là vô cùng chú trọng nâng niu bàn chân người mang chứ không đơn thuần chỉ “ngầu” cho có. Ngoài phần đế được thiết kế êm nhẹ, chịu lực tốt, Tyrex còn sở hữu lưỡi gà co giãn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, để phục vụ cho phân khúc cao cấp, mẫu giày còn luôn chăm chút cho từng chi tiết, đặc biệt là cách xếp chồng họa tiết hay vị trí đặt logo, tên thương hiệu. Vì lẽ đó, Tyrex nhanh chóng chinh phục được đông đảo sneakerhead hay người yêu thích thời trang thể thao cao cấp. Mỗi một dòng sản phẩm khi ra mắt đều “lọt” top những đôi giày đáng sở hữu nhất, luôn “cháy hàng” trên khắp thế giới và có lẽ mẫu boot âm hưởng Motocross mới lạ vừa được công bố cũng không là ngoại lệ! 

Xem thêm: Top 10 đôi Balenciaga đẹp nhất mọi thời đại – Authentic Shoes